Sao Bắc Đẩu Triển Khai Thành Công Dự Án Điều Hành & Quản Lý Cảng Quốc Tế SP-ITC

Đầu tháng 8 vừa qua, Công ty Tin học CEH - Công ty đầu tư thuộc Sao Bắc Đẩu đã triển khai thành công và đưa vào vận hành Dự án Điều hành & Quản lý Cảng VTOS (Vietnam Terminal Operation System) cho Cảng Container Quốc Tế SP-ITC, giúp SP-ITC trở thành cảng container tự động đầu tiên của cả nước.


Với sự đầu tư nghiên cứu phần mềm và phát triển đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, chỉ sau thời gian 2 tuần triển khai, SP-ITC đã thực hiện được toàn bộ tác nghiệp của một cảng container quốc tế. Đây được xem là dự án quản lý cảng biển có thời gian triển khai nhanh nhất từ trước đến nay trong khi các phần mềm khác trên thị trường đều mất ít nhất từ 1 - 3 năm.


Hiện nay, có nhiều phần mềm TOS khác, tuy nhiên, mỗi phần mềm chỉ đáp ứng được riêng lẻ một phần các công đoạn quản lý như điều hành bãi hoặc kế hoạch tàu, …. Do đó, các cảng thường phải hợp tác với nhiều đối tác, dẫn đến chi phí cao, không đồng bộ và khó nâng cấp.  Trong khi đó, giải pháp VTOS được thiết kế đồng bộ, đáp ứng toàn bộ các yêu cầu của cảng – hãng tàu – khách hàng trên một hệ thống duy nhất. Ngoài ra, VTOS có thể cài đặt trên nhiều loại các thiết bị khác nhau như IOS, Windows, Android, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và tiện lợi cho người dùng.


VTOS là giải pháp toàn diện về giám sát, điều hành cảng đầu tiên tại Việt Nam có đầy đủ chức năng phục vụ cho việc quản lý cảng. Giải pháp cho phép thiết lập kế hoạch chất xếp hàng hoá lên tàu, bãi và tối ưu vị trí chất xếp nhằm giải phóng hàng hoá nhanh chóng; Quản lý chi tiết container trên bãi, tàu và cung cấp các dịch vụ trực tuyến; dịch vụ quản lý kho, bãi và các dịch vụ khác như: Đăng ký dịch vụ trực tuyến; Thanh toán trực tuyến; Hoá Đơn điện tử; Thanh lý hải quan; Tra cứu thông tin hàng hoá; Tra cứu thông tin Bãi; Tra cứu lịch Tàu, … VTOS có thể áp dụng rộng rãi cho nhiều loại cảng như: Cảng Container; Cảng Tổng Hợp; ICD.




Với nhiều tính năng nổi trội, VTOS sẽ mang đến nhiều hiệu quả thiết thực giúp cho các nhà quản lý Cảng tối ưu hóa công việc điều hành, giám sát, thanh toán, tra cứu thông tin… Qua đó góp phần nâng cao hiệu quả quản lý và kinh tế của nghành Cảng Biển Việt Nam.

 

Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi