Sao Bắc Đẩu Tiếp Tục Đạt Danh Hiệu Sản Phẩm, Dịch Vụ Tiêu Biểu TP.HCM

Tối 20/12/2021, Hiệp Hội Doanh nghiệp Tp.HCM (HUBA) tổ chức Lễ công bố và trao giải cho các Doanh nghiệp đạt Danh hiệu Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM 2021. Sao Bắc Đẩu tiếp tục là đơn vị nhận được danh hiệu uy tín này cho 02 Giải pháp: Bộ giải pháp nền tảng cho Chính quyền số - SDT Dgov và Giải pháp tổng đài tư vấn viên ảo – Voicebot.

Bộ giải pháp nền tảng cho Chính quyền số - SDT Dgov: là Bộ giải pháp tổng thể cho Chính quyền điện tử (CQĐT), Chính quyền số (CQS) hướng đến đô thị thông minh (ĐTTM), giúp các tỉnh, thành phố, được phát triển tuân thủ Khung Kiến trúc Chính phủ điện tử Việt Nam phiên bản 2.0 do Bộ Thông tin & Truyền thông ban hành ngày 31/12/2019.

Giải pháp có bộ công cụ giúp: Xây dựng nhanh các hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu cho Chính quyền số, sử dụng các công nghệ mới, khai thác hiệu quả công nghệ điện toán đám mây; Giúp hình thành hệ sinh thái số & nền tảng CQĐT, CQS toàn diện và đồng bộ, nâng cao năng lực cạnh tranh, hướng đến nền kinh tế số và kinh tế tri thức; Đảm bảo khả năng kết nối liên thông, tích hợp, chia sẻ dữ liệu, dùng chung tài nguyên CNTT trong nội bộ và với các cơ quan nhà nước trên phạm vi toàn quốc. Ngoài ra, Bộ Giải pháp được xây dựng trên công nghệ nguồn mở, đảm bảo khả năng mở rộng, nâng cấp, dễ dàng phát triển các giải pháp tương lai cho mô hình ĐTTM.

Bộ giải pháp bao gồm các thành phần: Nền tảng triển khai, tích hợp ứng dụng; Nền tảng cung cấp dịch vụ; Nền tảng phát triển ứng dụng.

Giải pháp tổng đài tư vấn viên ảo – Voicebot: Có quy trình vận hàng hệ thống đơn giản, nhanh chóng, được nghiên cứu và phát triển trên nền tảng trí tuệ nhân tạo giúp người dùng: Tự động telesales gia tăng doanh số (Tự động telesales các ưu đãi, sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, tự động trả lời các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng, ...) ; Tự động khảo sát khách hàng (Tự động khảo sát hành vi, sở thích,… của khách hàng theo yêu cầu của doanh nghiệp, tự động cập nhật thông tin khảo sát khách hàng lên CRM của doanh nghiệp để phục vụ mục đích tăng tương ứng) và tự động nhắc lịch/nhắc nợ khách hàng (Tự động gọi điện cho khách hàng để thông báo đã đến kỳ hạn thanh toán nợ theo các kịch bản gọi điện riêng của doanh nghiệp).Thêm vào đó, hệ thống báo cáo của Giải pháp tổng đài tư vấn viên ảo – Voicebot khá thân thiện, dễ sử dụng, dễ thống kê cùng tính năng đánh giá, nhận diện cảm xúc khách hàng qua giọng nói giúp đánh giá cảm xúc trong cuộc gọi, qua đó cải thiện kịch bản cuộc gọi – đây cũng chính là những điểm cộng lớn giúp Voicebot ưu việt và được ưa chuộng hơn các giải pháp hiện có trên thị trường.

Năm 2020 - 2021, dù chịu không ít khó khăn từ ảnh hưởng dịch bệnh, nhưng với nỗ lực và quyết tâm cao, Sao Bắc Đẩu vẫn là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng tốt với doanh thu ổn định và đảm bảo 100% thu nhập cho người lao động. Giải thưởng lần này thêm lần nữa minh chứng cho giá trị lớn nhất mà Sao Bắc Đẩu luôn đi theo từ ngày đầu thành lập, đó chính là chất lượng dịch vụ, giải pháp khi đem đến khách hàng, đối tác.

Danh hiệu Sản phẩm- dịch vụ tiêu biểu TP.HCM được Hội đồng chấm giải dựa trên các tiêu chí về hiệu quả kinh tế, bảo vệ môi trường, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế và lao động, đặc biệt, cuộc bình chọn năm nay có thêm tiêu chí doanh nghiệp sáng tạo, đổi mới vượt khó trước tác động của dịch COVID-19. Sự kiện cũng nhằm động viên tinh thần doanh nghiệp sau khi thành phố cho mở cửa hoạt động sản xuất kinh doanh bình thường trở lại, và tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, cũng như tạo ra những cơ hội giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, kết nối giao thương trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19.

Một số hình ảnh Sao Bắc Đẩu tại Lễ tôn vinh Danh hiệu Sản phẩm- dịch vụ tiêu biểu TP.HCM 2021:


 

Đại diện Sao Bắc Đẩu nhận Chứng nhận Danh hiệu Sản phẩm- dịch vụ tiêu biểu TP.HCM 2021



 

Gian hàng Sao Bắc Đẩu tại Triển lãm Tôn vinh Hàng Việt (nằm trong Chuỗi sự kiện Lễ Tôn vinh Sản phẩm- dịch vụ tiêu biểu TP.HCM 2021) nhận được nhiều sự quan tâm từ Lãnh đạo TP và khách tham quan


Toàn cảnh Lễ Tôn vinh Danh hiệu Sản phẩm- dịch vụ tiêu biểu TP.HCM 2021

 

Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi