Vận Hành Doanh Nghiệp Từ Xa – Xu Hướng Hay Yếu Tố Bắt Buộc?

 

Thế giới đã sẵn sàng và ứng dụng mô hình làm việc Work from home (WFH), còn doanh nghiệp bạn thì sao?

Đại dịch Covid19 là khó khăn của xã hội nói chung và từng doanh nghiệp nói riêng. Theo số liệu mới công bố của Cục Quản lý đăng ký kinh doanh, trong 7 tháng đầu năm 2020, trung bình mỗi tháng có 9.065 doanh nghiệp đóng cửa, chủ yếu là nhóm doanh nghiệp có quy mô vốn nhỏ và mới thành lập.

Trong đó, có 32.722 doanh nghiệp đăng ký tạm ngừng kinh doanh có thời hạn, tăng 41,5% so với cùng kỳ năm 2019. Đây là mức tăng cao nhất về số lượng đăng ký tạm ngừng kinh doanh trong các kỳ 7 tháng giai đoạn 2015-2020, thể hiện sự ảnh hưởng trực tiếp của dịch bệnh Covid-19 đến việc tạm ngừng kinh doanh của doanh nghiệp

Tuy nhiên nếu nhìn ở một góc độ khác thì khó khăn chính là yếu tố thúc đẩy sự phát triển nếu các doanh nghiệp kịp thời đáp ứng, thay đổi chính mình để tương thích với các khó khăn đang diễn ra; làm mới mình để phát triển ổn định trong giai đoạn hiện nay và mạnh hơn trong tương lai.

Doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng chuyển đổi mình để ổn định và phát triển trong giai đoạn khó khăn này chưa?

Để giúp doanh nghiệp chuyển mình, giữ vững vị thế với bối cảnh chung của toàn cầu, việc chuyển đổi mô hình hoạt động từ truyền thống sang WFH (làm việc từ xa), không chỉ là xu hướng mà đã thật sự trở thành đòn bẩy để giúp doanh nghiệp “vượt bão Covid” và là nền tảng để phát triển thời kỳ hậu Covid.

Ứng dụng các giải pháp WFH, giúp doanh nghiệp bình ổn truớc “ đại dịch”

Để giúp doanh nghiệp chuyển mình, giữ vững vị thế với bối cảnh chung của toàn cầu, việc chuyển đổi mô hình hoạt động từ truyền thống sang WFH (làm việc từ xa), không chỉ là xu hướng mà đã thật sự trở thành đòn bẩy để giúp doanh nghiệp “vượt bão Covid” và là nền tảng để phát triển thời kỳ hậu Covid.

Sử dụng các công cụ hỗ trợ làm việc từ xa tạo ra sự kết nối nhanh chóng, không chỉ giúp kênh tương tác với đối tác, khách hàng được duy trì mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghệp, các giải pháp WFH còn giúp doanh nghiệp quản lý đươc nhân viên, theo dõi tiến độ công việc, duy trì hoạt động và năng suất làm việc.

WFH giúp doanh nghiệp giảm tối đa chi phí vận hành ( OPEX) bao gồm các  khoản chi phí đáng kể về văn phòng, di chuyển, cước viễn thông,… Qua đó góp phần TĂNG DOANH THU trong thời kỳ khó khăn chung không chỉ trong nước và trên toàn cu. WFH còn là bước đệm để giúp doanh nghiệp có cơ hội chuyển mình, chủ động tham gia vào quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp theo xu hướng công nghiệp 4.0 hiện nay.

Bên cạnh đó, bảo vệ an toàn cho nhân viên khi hạn chế tụ họp ở nơi công cộng thông qua phương thức WFH sẽ giúp doanh nghiệp chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch.

Làm thế nào để chọn được giải pháp WFH hiệu quả?

Với bài toán chuyển đổi mô hình vận hành, nhiều câu hỏi được đặt ra như:

-       Liệu mô hình doanh nghiệp mình có thế vận hành phù hợp với hình thức làm việc từ xa?

-       Chi phí và thời gian triển khai các giải pháp WFH có đáp ứng thời gian hay có ảnh hưởng đến tiến độ công việc hiện tại không?

-        Làm thế nào lựa chọn giải pháp WFH nào hiệu quả, phù hợp cho hoạt động kinh doanh của mình giữa vô vàn các giải pháp WFH hiện nay?

-       Đội ngũ nhân sự của bạn có sẵn sàng để triển khai và vận hành các giải pháp WFH không?

Tiên phong cùng xu hướng WFH trên thế giới, với mức chi phí ưu đãi, gói dịch vụ Work From Home (WFH) do Sao Bắc Đẩu Telecom cung cấp đầy đủ các giải pháp giúp nhà quản lý vận hành doanh nghiệp từ xa, truy cập các phần mềm nội bộ an toàn cũng như duy trì kết nối nội bộ doanh nghiệp và kết nối xuyên suốt với khách hàng.

-       Giải pháp truy cập các ứng dụng và môi trường làm việc từ xa

-       Giải pháp làm việc cộng tác và họp trực tuyến

-       Giải pháp tổng đài ảo tiết kiệm chi phí

-      

Không thể phủ nhận WFH đang dần định hình xu thế làm việc trong tương lai, trở thành bước đệm cho cuộc cách mạng chuyển đổi số. Đặc biệt trong bối cảnh đại dịch gây ra những tác động vô cùng lớn đến nền kinh tế toàn cầu, WFH thật sự trở nên quan trọng và thiết yếu để doanh nghiệp chuyển đổi trạng thái từ “sống sót” đến “chuyển mình”. Tuy nhiên để chuyển đổi sang mô hình WFH hiệu quả, không chỉ dừng lại ở việc doanh nghiệp có dám thay đổi tư duy làm việc và ứng dụng giải pháp WFH hay không mà còn đòi hỏi tốc độ triển khai thật nhanh chóng.

Thế giới đã sẵn sàng và ứng dụng mô hình làm việc Work form home (WFH), còn doanh nghiệp bạn thì sao?

Bạn chọn đứng yên, thụt lùi hay bức phá chuyển mình với mô hình WFH tối ưu?!

Chỉ cần bạn “sẵn sàng” việc còn lại hãy để Sao Bac Dau Telecom chúng tôi đồng hành cùng bạn!

“SAOBACDAU - YOUR OWN IT TEAM

Liên hệ Hotline 1900 599 969 hoặc gửi thông tin đến infor.telecom@saobacdau.vn để được tư vấn giải pháp WFH hiệu quả!


Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi