Sao Bắc Đẩu và Nuclent tăng cường hợp tác chiến lược thúc đẩy chuyển đổi số ngành Ngân hàng Việt Nam

Trong khuôn khổ buổi tổng kết năm đầu tiên hợp tác, ngày 21/12/2022, Công ty Cổ phần Công Nghệ Sao Bắc Đẩu và Nuclent Pte. Ltd. đã ký kết nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược, tập trung triển khai nền tảng sản phẩm tài chính số, thúc đẩy chuyển đổi số các ngân hàng Việt Nam.

 

Buổi tổng kết được tổ chức tại Trụ sở chính Công ty Cổ phần Công nghệ Sao Bắc Đẩu với sự tham dự của ông Nghiêm Sỹ Thắng, Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Sao Bắc Đẩu và Bà Nguyễn Hồng Gấm, Giám đốc Giải pháp Ngân hàng và Tài chính từ Nuclent Pte. Ltd. cùng đại diện 2 đơn vị

 

Đại diện 2 bên ký kết tăng cường hợp tác

 

Bắt đầu triển khai hợp tác từ tháng 11/2021, Sao Bắc Đẩu và Nuclent đã đạt được nhiều bước tiến lớn trong việc mở rộng thị trường và triển khai cho các khách hàng ngân hàng. Cụ thể, liên doanh Sao Bắc Đẩu và Nuclent đã triển khai thành công hệ thống cho khách hàng thành công chỉ trong 8 tuần, phá vỡ kỷ lục trong ngành tài chính ngân hàng tại Việt Nam.

Với 26 năm là đối tác triển khai công nghệ tiên phong và hàng đầu tại Việt Nam, Sao Bắc Đẩu đã tham gia chuyển đổi số cho gần 20 ngân hàng và công ty tài chính, phát triển giải pháp cho lĩnh vực ngân hàng số là 1 trong 5 thị trường trọng điểm và nằm trong chiến lược phát triển 5 năm của SBD giai đoạn 2022 - 2027. Hợp tác chiến lược này sẽ đưa nền tảng công nghệ Nuclent làm bệ phóng triển khai các sản phẩm tài chính mới nhanh chóng, dễ dàng, mang lại tính chủ động cao cho các Ngân hàng.

 

 

Về thỏa thuận hợp tác này, bà Nguyễn Hồng Gấm, Giám đốc Giải pháp Ngân hàng và Tài chính Nuclent Pte. Ltd. cho biết: “Sao Bắc Đẩu là đối tác tin cậy và kinh nghiệm hàng đầu triển khai trong ngành ngân hàng tài chính tại Việt Nam. Nuclent tin tưởng sự đồng hành sẽ gia tăng giá trị lớn cho các khách hàng của cả hai công ty”.

 

 

 

 

Ông Nghiêm Sỹ Thắng Phó TGĐ Công ty CPCN Sao Bắc Đẩu & ông Đặng Minh Nhân GĐ Công nghệ Nuclent



 

 

Nuclent Pte. Ltd. được biết đến là công ty công nghệ tài chính có trụ sở tại Singapore, chuyên cung cấp các nền tảng công nghệ toàn cầu thúc đẩy các dịch vụ tài chính nhanh chóng, dễ dàng cho các ngân hàng, công ty tài chính và FinTech - nơi nền tảng của Nuclent giúp khách hàng triển khai các sản phẩm tài chính số trong thời gian ngắn nhất, thành công nhất với tính chủ động cao. Nuclent được dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên viên công nghệ dày kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm toàn cầu thành công cho S&P500, kết hợp với các chuyên gia dịch vụ tài chính với hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực chuyển đổi kỹ thuật số các ngân hàng lớn trong nước và quốc tế.

Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi