Quản Lý Trung Tâm Dữ Liệu Tự Động Với Giải Pháp Cisco Intersight Workload Optimizer

Đây là giải pháp có khả năng hiển thị, phân tích thời gian thực và tự động hóa cần thiết để tối ưu hóa cơ sở hạ tầng CNTT và cung cấp hiệu suất ứng dụng. Cisco Intersight Workload Optimizer mang lại lợi ích cho người dùng với khả năng tối ưu hóa môi trường điện toán đám mây lai cùng khả năng đơn giản hóa các hoạt động và hạ thấp chi phí.

Giải pháp vừa được Sao Bắc Đẩu và Cisco Việt Nam giới thiệu tại Webinar Online “Quản Lý Trung Tâm Dữ Liệu Tự Động Với Giải Pháp Cisco Intersight Workload Optimizer” vào ngày 6/10 vừa qua. Webinar quy tụ khách mời là lãnh đạo các doanh nghiệp, CTO, IT Manager… tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng; Thương mại; Sản Xuất; Giáo dục; Cung cấp dịch vụ; Tổ chức chính phủ…



 

Mở đầu chương trình, Ông Tôn Đức Long - Phụ trách mảng Data Center và Cloud (Cisco Việt Nam) giới thiệu về giải pháp, lợi ích, cách thức vận hành và những kinh nghiệm trong việc triển khai lưu trữ trên nền tảng đám mây, thông qua đó giúp người tham dự có cái nhìn tổng quát về giải pháp.



Ông Tôn Đức Long - Phụ trách mảng Data Center và Cloud (Cisco Việt Nam)

chia sẻ tại chương trình

 

Chia sẻ chi tiết về Cisco Intersight Workload Optimizer, Ông Lê Quốc Việt – Chuyên gia tư vấn giải pháp của Sao Bắc Đẩu cho biết: giải pháp có khả năng hiển thị, phân tích thời gian thực và tự động hóa cần thiết để tối ưu hóa cơ sở hạ tầng CNTT và cung cấp hiệu suất ứng dụng. Cisco Intersight Workload Optimizer mang lại lợi ích cho người dùng với khả năng tối ưu hóa môi trường điện toán đám mây lai cùng khả năng đơn giản hóa các hoạt động và hạ thấp chi phí: Tối ưu hóa môi trường CNTT lai (Đơn giản hóa các hoạt động của môi trường điện toán đám mây lai bằng thông tin đầy đủ về toàn bộ cấu trúc, dữ liệu thông minh và tự động hóa việc ra quyết định); Cắt giảm chi phí, bảo toàn vốn (Khai thác thêm nhiều giá trị từ tài nguyên CNTT của bạn, cắt giảm chi phí và góp phần nâng cao lợi nhuận); Nhanh chóng thích ứng và hạ thấp rủi ro (Lập kế hoạch tương lai bằng khả năng mô hình hóa các kịch bản và lập kế hoạch dung lượng dựa vào dữ liệu).



Ông Lê Quốc Việt – Chuyên gia tư vấn giải pháp chia sẻ tại Webinar

 

Với những đặc điểm vượt trội cùng chi phí hợp lý, khả năng thích ứng nhanh, Cisco Intersight Workload Optimizer đã thu hút nhiều lượt quan tâm đặt câu hỏi và thảo luận tại Webinar. Chương trình cũng trở nên sôi động hơn với phần mini game và rút thăm may mắn.



Ông Đặng Hồng Minh - Chuyên gia tư vấn giải pháp Cisco Systems Việt Nam

Phản hồi những mong đợi và thắc mắc của khách mời trong việc triển khai giải pháp

Với vai trò là đối tác chiến lược của Cisco để cung cấp sản phẩm tại thị trường Việt Nam, Cisco Intersight Workload Optimizer cũng là một trong những giải pháp được Sao Bắc Đẩu lựa chọn cung cấp đến khách hàng bởi tính năng ưu việt cùng chi phí tối ưu, giúp giải các bài toán mà bất cứ nhà quản lý nào cũng đang đi tìm lời giải trong kỷ nguyên số.

Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi