HUBA phối hợp cùng Sao Bắc Đẩu thúc đẩy và hỗ trợ các doanh nghiệp SMEs chuyển đổi số

 

Sáng ngày 8/2/2023 tại trụ sở HCM, SBD đã tổ chức đón tiếp đoàn đại biểu Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) đến thăm, chúc tết, trao đổi những nội dung phối hợp thúc đẩy và hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số.

Dự buổi gặp mặt có các đại diện của SBD gồm: Anh Nguyễn Đức Quang – Chủ tịch HĐQT SBD, Anh Đỗ Văn Hào – Phó Chủ tịch HĐQT SBD, Anh Nguyễn Việt Thắng – Thành viên HĐQT/ CMO SBD, Anh Lê Hồng Phong - Thành viên HĐQT/ TGĐ SBD, Anh Trần Tuyên Đức – Phó TGĐ SBD/ TGĐ SBD South, Chị Nguyễn Thị Thu Thủy – GĐ Ban Marketing.

Về phía HUBA có sự tham dự của Anh Nguyễn Ngọc Hoà - Chủ tịch Huba, Anh Nguyễn Phước Hưng - Phó Chủ tịch thường trực, Anh Ngô Văn Điệp – Tổng thư ký, Anh Nguyễn Hỗ Thiện Nhân – Phó Tổng thư ký và đại diện các Ban thuộc hiệp hội, đại diện doanh nghiệp hội viên như HFIC; Sacombank; Bảo Việt HCM; Báo Doanh Nhân Sài Gòn….

Toàn cảnh buổi làm việc

 

Tại buổi gặp mặt, Ông Nguyễn Ngọc Hoà - Chủ tịch Huba gửi lời chúc năm mới đến SBD. Huba sẽ tiếp tục là cầu nối để SBD lắng nghe, trao đổi và đưa ra những sản phẩm, dịch vụ thiết thực, đổi mới đồng hành cùng các hội viên của Hiệp hội, đặc biệt là những doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) trên địa bàn thành phố. Ông Hòa nhấn mạnh thêm hiện nay các DN thành viên Hiệp hội chủ yếu là vừa và nhỏ, phần lớn đều nhận thức được vai trò của việc chuyển đổi số. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, có nhiều DN còn tâm lý lo ngại,  né tránh thực hiện, hoặc cũng có DN muốn làm nhưng gặp nhiều trở ngại nên "lực bất tòng tâm". Vì thế, khi được hợp tác với Công ty Sao Bắc Đẩu sẽ là một cơ hội tốt cho các DN. “Mong phía công ty hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp và DN vừa và nhỏ trong quá trình chuyển đổi số. Ban đầu, có thể hỗ trợ cho các DN sử dụng trước, rồi các DN phản hồi lại, khi thấy phù hợp sẽ hợp tác lâu dài”, ông Hòa nhấn mạnh

 

Ông Nguyễn Ngọc Hoà - Chủ tịch Huba (áo trắng)


Tiếp đó, Ông Nguyễn Đức Quang – Chủ tịch HĐQT SBD chia sẻ khái quát về hành trình phát triển của SBD và năng lực, thế mạnh cũng như định hướng về thị trường, sản phẩm của SBD trong thời gian tới. Đồng thời, cho biết thêm công ty đang bước vào giai đoạn tái cấu trúc để tự đổi mới, hướng tới tập trung nguồn lực tốt hơn để phát triển lâu dài theo định hướng “One SBD”

 

Ông Nguyễn Đức Quang – Chủ tịch HĐQT SBD

 

Đề xuất, bóc tách về một sản phẩm điển hình đề xuất với Huba, Ông Nguyễn Việt Thắng – Thành viên HĐQT/ CMO SBD chia sẻ về bức tranh “Consumer Tech”, mở đề cho những nội dung trao đổi chi tiết và đi sâu vào việc đồng hành cùng hội viên Huba nói riêng và tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM nói chung hiện thực hóa chuyển đổi số.

Ông Nguyễn Việt Thắng – Thành viên HĐQT/ CMO SBD

 

Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh (HUBA) được thành lập năm 1989, là “cầu nối” đại diện và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Hội viên trong các quan hệ kinh tế - xã hội với các tổ chức trong và ngoài nước, nhằm giải quyết các vấn đề có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong khuôn khổ Pháp luật quy định.

Hiện nay toàn hệ thống Hiệp hội có 73 tổ chức Hội thành viên tập thể (trong đó gồm 70 Hội – Câu lạc bộ doanh nghiệp thành viên chính thức và 3 Hội viên liên kết) với hơn 14.000 doanh nghiệp hội viên.

HUBA và Công ty Sao Bắc Đẩu thống nhất sẽ hợp tác trong việc giúp đỡ các SMEs chuyển đổi s


Báo chí đưa tin về buổi làm việc:

https://www.huba.vn/diem-tin/huba-phoi-hop-cung-sao-bac-dau-thuc-day-va-ho-tro-cac-doanh-nghiep-smes-chuyen-doi-so?fbclid=IwAR0KBjGN_Iolx7e6v1UqxfLR0HDHSdKEL_seEXsWEomdjtmFTdJ_jo6dRTk

https://doanhnhansaigon.vn/hoi-clb/huba-mong-muon-sao-bac-dau-ho-tro-cac-doanh-nghiep-smes-1115695.html

 

 

 

 

Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi