Sao Bắc Đẩu tổ chức thành công hội thảo Giải pháp Truyền thông hợp nhất cho Doanh nghiệp

Ngày 05 tháng 08 năm 2008, tại khách sạn Legend, TP.HCM đã diễn ra hội thảo Giải pháp Truyền thông hợp nhất cho Doanh nghiệp do Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sao Bắc Đẩu tổ chức.

 Điểm nhấn cúa hội thảo chính là phần trình diễn thực tế giải pháp Truyền thông hợp nhất dựa trên công nghệ Cisco Unified Communication dành cho khách tham dự do công ty Sao Bắc Đẩu thực hiện. Các kỹ sư của Sao Bắc Đẩu đã thiết lập mô hình giả định thu nhỏ của 1 doanh nghiệp có văn phòng đặt tại 2 nơi khác nhau là HCM và HN với đầy đủ các thiết bị cần thiết sử dụng như server, IP phone, Nokia E61, và các phần mềm ứng dụng khác như MeetingPlace và Personnel Communicator...

Qua đó, Các kỹ sư Sao Bắc Đẩu đã cho khách hàng tận mắt chứng kiến khả năng làm việc cộng tác trong việc chia sẻ tài nguyên và tính di động cao giúp nâng cao năng suất làm việc. Ngoài ra, với tổng đài Cisco contact centre thông minh, công ty Sao Bắc Đẩu đã chinh phục người nghe bởi chất lượng phục vụ khách hàng tự động và hoàn hảo mà công nghệ này đã đem lại, đặc biệt đối với đối tượng là các ngân hàng và công ty tài chính. Trên cơ sở các mô hình giả lập này, màn trình diễn công nghệ đã giúp người nghe có một cái nhìn trực quan và sinh động về những ứng dụng thực tế mà công nghệ Cisco Unified communication trong họat động kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam ngày nay.

Đại diện Cisco Việt Nam cũng giới thiệu chi tiết công nghệ Cisco Unified Communication (UC) được sử dụng bao gồm Call Manager; Contact Center; Meeting Place; Unified Personanel Communicator; Mobility.
Buổi hội thảo đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, các công ty đa quốc gia, liên doanh, cổ phần... đặc biệt khách tham dự hội thảo quan tâm đến việc thời gian triển khai hệ thống, cam kết của nhà cung cấp, chi phí đầu tư...

Giải pháp Truyền thông hợp nhất dựa trên công nghệ của Cisco nâng cao mức độ linh hoạt trong kinh doanh thông qua giúp doanh nghiệp tích hợp truyền thông một cách chặt chẽ hơn với các hoạt động kinh doanh, đảm bảo rằng thông tin đến được với người nhận nhanh chóng hơn, thông qua phương tiện thích hợp nhất.

Truyền thông hợp nhất cho phép các doanh nghiệp khả năng:

- Di động : Có được một góc nhìn hợp nhất về các cuộc điện thoại, lịch làm việc, dữ liệu, và e-mail từ bất cứ đâu, và bất cứ thời điểm nào trên các thiết bị hữu tuyến hoặc vô tuyến. Tính di động nâng cao để đạt năng suất cao hơn, nhờ đó các lực lượng lao động có thể di động để triển khai kinh doanh tại những địa điểm khác nhau.

- Cộng tác: cộng tác một cách hiệu quả, chia sẻ mọi tài nguyên thiết bị giữa những người tham gia vào các dịch vụ thoại, web hoặc hội nghị truyền hình.

- An ninh mạng : Mở rộng an ninh mạng tiên tiến trên phạm vi toàn mạng lưới, từ cơ sở hạ tầng mạng đến các thiết bị kiểm soát cuộc gọi và các ứng dụng truyền thông.

-  Lựa chọn: Các tiêu chuẩn mở thúc đẩy việc tích hợp với các ứng dụng từ các công ty hàng đầu.

Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi