Sao Bắc Đẩu tiếp tục duy trì được mức chứng chỉ cao nhất đối tác vàng tích hợp hệ thống – GOLD INTEGRATOR của Cisco

Ngày 25 tháng 05 vừa qua, Công ty CP CN Sao Bắc Đẩu (Sao Bắc Đẩu) đã vượt qua kỳ audit quan trọng của đối tác công nghệ hàng đầu thế giới Cisco Systems (Cisco), tiếp tục duy trì được mức chứng chỉ cao nhất trong chương trình đối tác với hãng công nghệ này: đối tác vàng tích hợp hệ thống – GOLD INTEGRATOR
Với bề dày kinh nghiệm hơn 26 năm hình thành và phát triển, Sao Bắc Đẩu đã trang bị được hạ tầng CNTT hiện đại, đội ngũ nhân lực có trình độ cao và am hiểu chuyên môn, quy trình cung cấp dịch vụ đạt chuẩn. Để trở thành Đối tác Vàng của Cisco, Sao Bắc Đẩu phải đáp ứng được những yêu cầu khắt khe, thể  hiện sự thành thạo trong nhiều lĩnh vực công nghệ của hãng này như:
- Đáp ứng nguồn nhân lực chuyên sâu về giải pháp Cisco: nhân viên có chứng chỉ CCIE, CCNP và chứng chỉ về tư vấn tối ưu trải nghiệm khách hàng. 
- Chứng minh độ hài lòng cao của khách hàng thông qua khảo sát khách hàng. 
- Đáp ứng chỉ tiêu về doanh thu cho các sản phẩm và dịch vụ Cisco. 
- Có quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng, quả lý dự án, hỗ trợ sau bán hàng đạt chuẩn. 
- Có khả năng cung cấp giải pháp đa dạng, tương ứng với các kiến trúc công nghệ của Cisco: Advanced Security Architecture, Advanced Collaboration Architecture, Advance Enterprised Networks Architecture,…



Duy trì đối tác Vàng với Cisco liên tục trong gần 1 thập kỷ là niềm vinh dự, sự tự hào của đội ngũ Sao Bắc Đẩu. Với vị thế là đối tác hàng đầu này, Sao Bắc Đẩu có được sự ưu đãi đặc biệt và sự hỗ trợ trực tiếp cũng như được cập nhật nhanh chóng, chính xác những thay đổi công nghệ từ phía Cisco. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm đặt niềm tin vào Sao Bắc Đẩu khi có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng các giải pháp công nghệ thông tin cho hệ thống của doanh nghiệp mình, giúp quá trình chuyển đổi số hiệu quả, nhanh chóng, an toàn.

 

 

Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi