Sao Bắc Đẩu phối hợp cùng Avnet và IBM tổ chức buổi họp mặt đầu năm và giới thiệu giải pháp IBM DataPower

Ngày 09/02/2012 tại TPHCM, công ty Cổ phần Công nghệ Sao Bắc Đẩu phối hợp cùng Avnet và IBM tổ chức buổi họp mặt thân mật đầu năm và giới thiệu giải pháp IBM Datapower đã thu hút sự quan tâm của các quản trị viên, cán bộ chuyên trách CNTT các doanh nghiệp, đơn vị thuộc lĩnh vực ngân hàng, tài chính.

Ông Đào Mạnh Hiếu – chuyên gia đến từ IBM Việt nam đã cho biết: Tích hợp dữ liệu từ các nguồn thông tin đa định dạng được tổ chức trên nhiều nền tảng công nghệ khác nhau, không có sự đồng nhất... vốn là một thách thức đối với công tác quản trị tài nguyên thông tin của cơ quan công quyền, cơ quan điều hành cũng như các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Điều này diễn ra trong nhiều năm qua và cả trong giai đọan hiện tại. Chúng ta đang trên lộ trình tìm kiếm các giải pháp công nghệ phù hợp, và nội dung hôm nay được IBM giới thiệu đến quý doanh nghiệp, sẽ là một trong những giải pháp hữu ích đáng tham khảo. Không chỉ các cơ quan hành chính, các tổ chức đã và đang sử dụng CNTT như một công cụ để phát triển sự nghiệp, tất cả đều có thể tìm thấy ở đây những nội dung thiết thực đáng quan tâm đối với hệ thống thông tin của mình.

Ngoài ra, phía IBM Việt Nam còn giới thiệu thiết bị IBM WebSphere DataPower - thiết bị chuyên dụng nhằm tăng tốc khả năng triển khai ứng dụng CNTT theo mô hình SOA (mô hình kiến trúc hướng dịch vụ). Thiết bị này có khả năng tăng tốc xử lí website (sử dụng XML) lên tới 20-25 lần, tích hợp dễ dàng với nhiều loại ứng dụng khác nhau, và có khả năng ngăn chặn các cuộc tấn công sử dụng XML với các ứng dụng web.

Sau phần trình bày là giao lưu thảo luận và trò chuyện giữa chuyên gia CNTT trong lĩnh vực FSI, tại đâycác cá nhân, đơn vị tham gia đã đưa ra nhiều ý kiến sâu sắc cho giải pháp IBM DataPower để trở nên phù hợp hơn và ứng dụng tốt hơn cho các doanh nghiệp thuộc FSI. Và sau cùng là phần bốc thăm may mắn, ban tổ chức đã trao tặng những phần quà kỉ niệm cho các khách hàng may mắn của buổi giới thiệu, kết thúc buổi họp mặt đầu năm trong không khí vui nhộn hào hứng.



Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi