Sao Bắc Đẩu khởi động chuỗi hội thảo về truyền thông hợp nhất cùng Cisco

Ngày 9/4/2008, nhân 12 năm hiện diện trên thị trường tích hợp hệ thống, công ty Sao Bắc Đẩu tổ chức chuỗi hội thảo về giải pháp truyền thông hợp nhất.

Chuỗi hội thảo giải pháp truyền thông hợp nhất - Sao Bac Dau Unified Communications Roadshow 2008 - được mở đầu bằng hội thảo về định tuyến dòng thoại (Route the Voice Flow) dành cho các chuyên gia CNTT nhằm giới thiệu những công nghệ mới nhất trong công nghệ truyền thông trên giao thức Internet (IP) và những giá trị mà giải pháp truyền thông hợp nhất của Cisco mang lại cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN). Hội thảo này được bảo trợ bởi Cisco, với sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước.

Nhân hội thảo lần này, Sao Bắc Đẩu cũng chính thức giới thiệu hệ thống truyền thông hợp nhất của Cisco – Sao Bắc Đẩu. Đây là hệ thống kết hợp các sản phẩm và ứng dụng truyền thông thoại và video nhằm giúp các tổ chức kinh doanh hoạt động liên kết hiệu quả hơn, giúp các tổ chức kinh doanh hợp lý hoá các chu trình kinh doanh, tiếp cận đúng nguồn tài nguyên ngay lần đầu tiên, và nâng cao hiệu suất và hiệu quả kinh doanh của DN.

Gồm nhiều phiên thảo luận chuyên đề kèm trình diễn công nghệ về những giải pháp truyền thông IP, chuỗi hội thảo là một bước tiếp cận nền tảng "tất cả trong một" cho người sử dụng để tự cập nhật về những thông tin mới nhất trong chương trình đào tạo, sự phát triển và những đột phá trong công nghệ, giải pháp và sản phẩm truyền thông IP. Một hệ thống mạng hội tụ kết hợp các dịch vụ dữ liệu, thoại và video sẽ giúp các DN nhận thức rõ về tính hiệu quả của chi phí đầu tư và điều hành. Hệ thống cũng cho phép các tổ chức kinh doanh xây dựng một không gian làm việc ảo trên nền IP, mọi người có thể tương tác với nhau với hiệu quả thời gian thực và các thông tin luôn sẵn sàng phù hợp với từng người sử dụng vào lúc họ cần.

Các DN có thể phối hợp thời gian thực sử dụng những ứng dụng tiên tiến như hội nghị truyền hình; hội nghị tích hợp thoại và web; điện thoại IP di động; hộp thư thoại; và nhiều hơn từ một giao diện tích hợp dễ sử dụng. Giải pháp này tiết kiệm thời gian và giúp kiểm soát chi phí vận hành đồng thời nâng cao hiệu suất kinh doanh và tính cạnh tranh./.

Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi