Sao Bắc Đẩu hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình “ Cisco Express – Network on Wheels”

Hãy cùng Sao Bắc Đẩu khám phá những giải pháp công nghệ mới nhất tại Trình diễn về Cisco Express – Đồng hành cùng Việt Nam.

Cisco Express là một trình diễn độc đáo về các giải pháp công nghệ của Cisco nằm bên trong một công-ten-nơ 40-foot. Đây là lần đầu tiên Cisco giới thiệu các công nghệ của mình theo một cách thức có mức độ tương tác cao như vậy tại khu vực và đây là cơ hội để khách hàng tham gia vào một trải nghiệm có tính cách mạng.

Bên trong Cisco Express, có rất nhiều thứ để xem, nghe và cảm nhận. Hãy tìm hiểu về những giải pháp liên quan sẽ có những tác động trực tiếp đến doanh nghiệp của quý vị.
Hãy tương tác trực tiếp với những giải pháp này và tham gia vào những trình diễn trực tiếp. Thông qua những phiên tham quan theo nhóm nhỏ, quý vị sẽ có rất nhiều thời gian để khám phá những cách thức hấp dẫn để tạo nên sự khác biệt cho doanh nghiệp của mình và sẽ được trả lời mọi câu hỏi.
Những giải pháp sẽ được trình diễn tại Cisco Express bao gồm:
      • Các giải pháp Truyền thông Hợp nhất.
      • Các giải pháp di động
      • Các giải pháp an ninh
      • Các giải pháp nền tảng mạng
      • Các giải pháp Trung tâm Dữ liệu
      • Các giải pháp Truyền thông Triển khai Nhanh
      • Hệ thống Cộng tác và Tương tác IP (IPICS)
      • Giám sát Video qua mạng (SYPIXX)
      • Hệ thống Đa phương tiện Số (DMS)
      • Bất động sản Được kết nối của Cisco (CCRE)

Phòng trưng bày này sẽ lần lượt xuất hiện tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội (từ 3/6 đến 7/6), Sở Bưu chính Viễn thông Đà Nẵng (12-16/6) và sân vận động Quân khu 7, TP HCM (25-28/6).

Hãy tới và tham dự “Cisco Express – Đồng hành cùng Việt Nam” để trải nghiệm về những công nghệ và giải pháp mới nhất của Cisco và cách thức các công nghệ này có thể giúp quý vị đối phó với những thách thức trong hoạt động và kinh doanh thường nhật, như là kiểm soát chi phí, hiệu suất hoạt động, an ninh và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đối tác.

Với những trình diễn trực quan về những giải pháp sẵn có và hữu ích, quý vị sẽ khám phá về cách thức mà các giải pháp của Cisco có thể được cá nhân hóa vào hoạt động kinh doanh của quý vị. Quý vị sẽ tìm hiểu về những cách thức sáng tạo để vượt qua thách thức và tăng tốc độ phát triển cho tổ chức và doanh nghiệp của quý vị thông qua những công nghệ của Cisco. Đó cũng là một cơ hội lớn để quý vị xây dựng những mối quan hệ có giá trị với đối tác và nhà cung cấp và có cơ hội giao lưu với những nhà lãnh đạo của các ngành dọc khác nhau.

Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi