Sao Bắc Đẩu giới thiệu giải pháp tại diễn đàn kinh tế TPHCM 2018

 

Tham dự diễn đàn kinh tế TPHCM 2018 vào ngày 23/11/2018 tại White Palace do UBND TPHCM tổ chức, Sao Bắc Đẩu giới thiệu các giải pháp công nghệ mới giúp doanh nghiệp chuyển đổi theo xu hướng đổi mới sáng tạo. Cũng tại sự kiện, Ông Trần Anh Tuấn – TGĐ Sao Bắc Đẩu với vai trò điều phối phiên thảo luận với chủ đề “Giải pháp nâng cao hệ sinh thái sáng tạo – khởi nghiệp và vai trò của các doanh nghiệp lớn” đã kết nối các diễn giả cùng chia sẻ về vai trò của doanh nghiệp lớn, nhà đầu tư, nhà quản lý đối với cộng đồng khởi nghiệp.

 

Toàn cảnh phiên thảo luận “Giải pháp nâng cao hệ sinh thái sáng tạo – khởi nghiệp và vai trò của các doanh nghiệp lớn”

 

Với vai trò tham mưu cho chính quyền thành phố xây dựng đô thị sáng tạo, chủ đề “Giải pháp nâng cao hệ sinh thái sáng tạo – khởi nghiệp và vai trò của các doanh nghiệp lớn” được Ông Trần Ông Tuấn – TGĐ Sao Bắc Đẩu điều phối kết nối các diễn giả cùng chia sẻ và tháo gỡ các vướng mắc về vai trò của doanh nghiệp lớn, nhà đầu tư, nhà quản lý đối với cộng đồng khởi nghiệp cũng như giải pháp để phát triển hệ sinh thái sáng tạo – khởi nghiệp vững mạnh. Ông Tuấn cũng mong muốn diễn đàn lần này sẽ là tiền đề để tổ chức nhiều buổi workshop và phiên thảo luận chuyên sâu trong thời gian tới để kết nối các doanh nghiệp lớn, các chuyên gia cùng tư vấn bao quát và sâu sát hơn cho cộng đồng khởi nghiệp



Ông Trần Anh Tuấn - TGĐ Sao Bắc Đẩu (ngoài cùng bên phải) điều phối phiên thảo luận "Giải pháp nâng cao hệ sinh thái sáng tạo – khởi nghiệp và vai trò của các doanh nghiệp lớn"

 

 

 

Cũng tại sự kiện, 6 giải pháp giúp cơ quan và doanh nghiệp chuyển đổi theo xu hướng đổi mới sáng tạo được Sao Bắc Đẩu giới thiệu gồm: Ứng dụng blockchain trong truy xuất nguồn gốc; Giải pháp Điện năng lượng mặt trời; Giải pháp SDWAN; Giải pháp VNPT – Cloud; Giải pháp xFone – phần mềm tổng đài điện thoại; Hệ thống phân tích hình ảnh đây là các giải pháp được Sao Bắc Đẩu và hệ sinh thái đối tác nghiên cứu phát triển và đã được triển khai thành công cho các cơ quan, doanh nghiệp trong thời gian qua.

 

Ông Nguyễn Thiện Nhân (bên phải) - Ủy Viên Bộ Chính Trị, Bí Thư Thành Ủy TP.HCM và Lãnh đạo TPHCM tham quan gian hàng triển lãm của Sao Bắc Đẩu


Những ý kiến tham mưu và giải pháp công nghệ được giới thiệu tại diễn đàn là kết quả của quá trình nỗ lực đổi mới sáng tạo và kiến tạo hệ sinh thái công nghệ của Sao Bắc Đẩu trong thời gian qua để cùng với thành phố xây dựng đô thị sáng tạo, giải quyết các bài toán xã hội, nâng cao chất lượng đời sống cho người dân và phát triển quốc gia.









 

Kỹ sư Sao Bắc Đẩu tư vấn chuyên sâu giải pháp cho khách tham dự

 

Thông tin các giải pháp triển lãm:

-Ứng dụng blockchain trong truy xuất nguồn gốc: Hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận đầy đủ thông tin về thực phẩm được sử dụng hàng ngày, từ nơi sản xuất ban đầu đến thành phẩm cuối cùng, các công đoạn trong chế biến và phân phối. Đồng thời, giúp doanh nghiệpkiểm soát chất lượng sản phẩm và Re – marketing hiệu quả

-Giải pháp Điện năng lượng mặt trời: Là nguồn năng lượng xanh, giúp tiết kiệm chi phí sử dụng điện và làm giảm lượng khí thải CO2 và các khí độc hại khác.

-Giải pháp SDWAN: Là giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trong chuyển đổi kỹ thuật số và chuyển đổi đám mây, giúp giảm đáng kể chi phí cho mạng WAN và thời gian triển khai dịch vụ mới.

-Giải pháp VNPT – Cloud: Dựa trên hạ tầng công nghệ hiện đại, tính sẵn sàng cao, đảm bảo an ninh an toàn dữ liệu không chỉ cung cấp các dịch vụ cơ bản như máy chủ ảo (VMs), hạ tầng cho Datacenter ảo (vDCs), dịch vụ lưu trữ (Storage) mà còn là nền tảng cung cấp các dịch vụ chuyển tải nội dung (CDN), các ứng dụng thế hệ mới, và đầy đủ các dịch vụ giúp các doanh nghiệp mở rộng và phát triển kinh doanh.

-Giải pháp xFone – phần mềm tổng đài điện thoại: Giải pháp tổng đài điện thoại ứng dụng công nghệ VoIP (Voice over IP) trên nền Cloud giúp doanh nghiệp có thể triển khai nhanh chóng và hiệu quả mà không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, thiết bị tổng đài tốn kém.

-Hệ thống phân tích hình ảnh: Ứng dụng công nghệ hiện đại để nhận diện khuôn mặt, đánh giá, phân tích dữ liệu, … trên nền tảng Cloud thế hệ mới và lưu trữ, backup dữ liệu trên nền tảng của AWS (Amazon)

 

 

 

Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi