Sao Bắc Đẩu Giới Thiệu Các Giải Pháp Chuyển Đổi Số Tại Diễn Đàn Kinh Tế Tp.HCM 2022


Sao Bắc Đẩu tham gia triển lãm tại diễn đàn kinh tế Tp. Hồ Chí Minh năm 2022 với chủ đề "Kinh tế số: Động lực tăng trưởng và phát triển Tp. Hồ Chí Minh trong tương lai" diễn ra vào ngày 15/04/2022. Tại đây, các giải pháp của Sao Bắc Đẩu được đông đảo khách tham dự quan tâm trao đổi.




Diễn đàn Kinh tế TP.HCM là sự kiện quốc tế thường niên do UBND TP.HCM chủ trì tổ chức, nhằm tiếp nhận các ý kiến đóng góp của các diễn giả, chuyên gia trong nước và quốc tế về các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội; các đề án, mục tiêu, chương trình trọng điểm trên địa bàn.


Sự kiện đã thu hút hơn 900 đại biểu, bao gồm lãnh đạo Chính phủ, các bộ, ngành; đại diện các cơ quan ngoại giao, lãnh đạo của các tổ chức, định chế tài chính lớn như WB, IMF, IFC, ADB…



Khu triển lãm bên lề Diễn đàn năm nay được các doanh nghiệp tham gia đông đảo. Sao Bắc Đẩu cũng góp phần giới thiệu nhiều giải pháp Chuyển đổi số đến Diễn đàn:


Giải pháp Cloud: Là hệ thống điện toán đám mây cao cấp, sử dụng hoàn toàn hệ thống hạ tầng và công nghệ ảo hóa, bảo mật của các hãng công nghệ hàng đầu thế giới như Cisco, Red Hat, F5. Hệ thống được đặt trên trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn Quốc tế Uptime Tier III. Có thể hỗ trợ các doanh nghiệp giảm thiểu được chi phí đầu tư hệ thống máy chủ ban đầu cũng như các chi phí bảo trì, bảo dưỡng hệ thống về sau.


Workit - phần mềm quản trị doanh nghiệp: Phần mềm hoạt động trên nền tảng cloud, giúp doanh nghiệp quản lý các công việc, giao việc, lịch làm việc, quản lý dự án, quản lý tài liệu, quản lý hợp đồng, doanh số, kế hoạch, thu chi, chi phí... Lãnh đạo có thể điều hành doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi, mọi thiết bị.


xCloudCam - nền tảng lưu trữ Camera tối ưu trên Cloud: Nền tảng xCloudCam hỗ trợ tích hợp nhiều dòng thiết bị Camera trên thị trường và hoạt động trên nhiều nền tảng (Web, App), hệ điều hành (Android, iOS), đáp ứng tiêu chuẩn an ninh của tương đương chuẩn quân đội và chứng chỉ quốc tế ISO 27001 cũng như Uptime Tier III cho hạ tầng, có thể quản lý tới hàng trăm ngàn (100.000) thiết bị camera.



xFone - giải pháp tổng đài điện thoại ứng dụng công nghệ VoIP: Là giải pháp tổng đài điện thoại ứng dụng công nghệ VoIP (Voice over IP) trên nền Cloud hiện đại giúp doanh nghiệp có thể triển khai nhanh chóng và hiệu quả mà không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, thiết bị tổng đài tốn kém. Khách hàng có thể sử dụng các thiết bị đầu cuối IPPhone hoặc tận dụng các máy Analog sẵn có thông qua IP gateway hoặc SoftPhone cài đặt trên máy tính, phần mềm cài đặt trên Smartphone để sử dụng dịch vụ.


Callbot - giải pháp công nghệ ứng dụng AI: Giải pháp được xây dựng trên nền tảng trí thông minh nhân tạo (Artificial Intelligence – viết tắt là AI) tích hợp công nghệ Nhận diện giọng nói (Voice Activity Detection) và công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (Natural Language Processing) hoạt động tự động và có khả năng giao tiếp thông qua kênh đàm thoại. Thay vì dùng đoạn ghi âm sẵn, Callbot có khả năng nhận diện tương tác hai chiều với người dân bằng giọng nói tiếng Việt với ngữ điệu truyền cảm như một nhân viên tổng đài thực thụ.



Vinh dự là một trong những doanh nghiệp tham gia triển lãm tại sự kiện tầm cỡ này, Sao Bắc Đẩu luôn nỗ lực đưa ra những giải pháp Chuyển đổi số phù hợp nhất với các doanh nghiệp tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung, góp phần đẩy nhanh quá trình Chuyển đổi số quốc gia.

Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi