Sao Bắc Đẩu Đồng Hành Ra Mắt Trung Tâm An Toàn Thông Tin (SOC)

Ngày 11/10/2020, Được sự chủ trì của Uỷ Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn - TNHH Một thành viên (CNS) phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM tổ chức Hội thảo Giới thiệu sản phẩm và hệ sinh thái ngành công nghệ thông tin - Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn - TNHH Một thành viên - Lễ công bố ra mắt Trung tâm An toàn thông tin (SOC) thuộc Đề án xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành đô thị thông minh. Sao Bắc Đẩu là một trong những đối tác công nghệ đồng hành cùng dự án.



Lãnh đạo TP.HCM và các đại biểu thực hiện nghi thức ra mắt Trung tâm An toàn thông tin TP.HCM (SOC)

Trung tâm An toàn thông tin TP.HCM (SOC) là một trong bốn trung tâm trụ cột của Đề án xây dựng đô thị thông minh của TP.HCM. Việc vận hành Trung tâm An toàn thông tin TP.HCM đồng thời thực hiện hai nhiệm vụ cơ bản và quan trọng: Thực hiện nhiệm vụ chính trị về việc đảm bảo an toàn thông tin và ứng cứu cho các hạ tầng kỹ thuật của các sở, ban, ngành, quận, huyện, doanh nghiệp 100% vốn nhà nước trực thuộc UBND TP và các đơn vị thuộc hệ thống chính trị của TP; kế đến là các doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn TP và sau đó mở rộng trong nước và quốc tế.




Ông Lê Thanh Liêm, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND TP.HCM

Phát biểu chỉ đạo tại hội thảo, Ông Lê Thanh Liêm, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND TP.HCM đánh giá cao việc tổ chức hội thảo, đặc biệt là ra mắt Trung tâm An toàn thông tin TP.HCM, đánh dấu một bước ngoặt mới của Thành phố trong việc thực hiện Đề án xây dựng TP.HCM trở thành đô thị thông minh giai đoạn 2017 - 2020 và tầm nhìn 2025. 



Lãnh đạo TP.HCM và các đại biểu tham quan Trung tâm An toàn thông tin TP.HCM (SOC)


Cũng tại Chương trình, với vai trò là đối tác công nghệ đồng hành cùng SOC, Sao Bắc Đẩu trình bày Tham luận “Nâng tầm an toàn thông tin mạng trong kỷ nguyên số” do Ông Võ Duy Khang – Giám đốc Kỹ thuật Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Sao Bắc Đẩu trình bày.
Ông Khang cho biết: Bên cạnh việc đẩy mạnh triển khai ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin, thì đồng thời phải song hành cùng an toàn, an ninh mạng; đây là vấn đề thiết yếu vì xã hội đã và đang bước vào kh​ông gian mạng với cuộc cách mạng số, trong đó có nhiều thách thức về an toàn, bảo mật luôn song hành. Ông cũng đưa ra những giải pháp, ứng dụng để đảm bảo an toàn thông tin, an ninh mạng trong thời kỳ công nghệ số hiện nay.



Ông Võ Duy Khang – đại diện Sao Bắc Đẩu trình bày tham luận về “Nâng tầm an toàn thông tin mạng trong kỷ nguyên số”


Đồng thời tại triển lãm của Hội thảo, Sao Bắc Đẩu mang đến các sản phầm giải pháp:
- Next-gen Vulnerability Management: Nhằm phát hiện các lỗ hổng về bảo mật trong hệ thống và phát hiện lổ hổng của các ứng dụng web.
- Giải pháp SVMS: Giám sát phương tiện vận tải thông minh, Công nghệ nền tảng dữ liệu lớn Bigdata, IoT, Lưu trữ trên nền điện toán đám mây i-Cloud và tích hợp trí tuệ nhân tạo AI trong việc giám sát và cảnh báo sớm, điều chỉnh hành vi tài xế, giúp lái xe an toàn. 
- Gói Dịch vụ Công nghệ hữu ích dành cho Doanh nghiệp SME: Gói dịch vụ với nhiều tính năng hữu ích, triển khai đơn giản, hiệu quả cho doanh nghiệp, được xây dựng đầy đủ các công cụ cần thiết cho việc vận hành, quản lý doanh nghiệp SME trên nền điện toán đám mây như: Lưu trữ dữ liệu; Phần mềm kế toán; Hóa đơn 



Đại biểu dành sự quan tâm đặc biệt đến gian hàng triển lãm của Sao Bắc Đẩu tại sự kiện


Việc trở thành Đối tác của Trung tâm An toàn thông tin TP.HCM (SOC) lần nữa khẳng định năng lực công nghệ và những nỗ lực không ngừng nghỉ của Sao Bắc Đẩu trong mọi giai đoạn phát triển và góp phần vào dự án xây dựng Trung Tâm An Toàn Thông Tin (SOC) nói riêng và cho Đề án xây dựng TPHCM trở thành đô thị thông minh nói chung.


Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi