Hội nghị kick-off kế hoạch Kinh Doanh năm 2024

Tinh thần Sao Bắc Đẩu: đặt hài lòng của KH làm mục tiêu, lấy sự “thấu hiểu” là phương châm hành động.

 

Ngày 17 tháng 5 vừa qua, tại An Lâm Retreats Saigon River, Công ty cổ phần công nghệ Sao Bắc Đẩu đã tổ chức buổi họp kick-off kế hoạch kinh doanh năm 2024 với sự tham dự của Ban lãnh đạo công ty cùng cấp quản lý đại diện các phòng ban từ hai miền Nam-Bắc. Hội nghị nhằm tổng kết hoạt động năm tài chính 2023 và định hướng hoạt động kinh doanh năm 2024, đã ghi lại một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của Sao Bắc Đẩu sau một năm tái cấu trúc theo định hướng “ONE SBD”.

🔖 Cơ cấu tổ chức mới phát huy hiệu quả

Một năm triển khai mô hình ONE SBD đã mang lại kết quả tích cực cho Sao Bắc Đẩu khi giữ được sự cân bằng, ổn định về nhân sự và hiệu quả về tài chính trước những biến động của kinh tế thị trường, khách hàng và suy thoái nói chung. Việc thực hiện “một Sao Bắc Đẩu” đã tổng hợp được sức mạnh của các nguồn lực trên cơ sở thấu hiểu hoạt động của nhau và thấu hiểu khách hàng.

🔖 Xác định mục tiêu doanh thu và định hướng hoạt động năm 2024

Tại kỳ họp kick-off năm tài chính 2024 này, Tổng Giám đốc cũng đã giao chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận cho khối kinh doanh hai khu vực Nam-Bắc, đồng thời nêu rõ 4 định hướng cần tiếp tục triển khai hiệu quả để hiện thực hóa các chỉ tiêu là: tận dụng và phát huy nguồn lực của One SBD, tập trung phối hợp và tăng cường gắn kết với các đối tác chiến lược, chú trọng phát triển khách hàng mới và dự án mới ở khách hàng cũ, khẳng định rõ nét hơn với thị trường và khách hàng về giải pháp công nghệ và đối tác tại Sao Bắc Đẩu. 

🔖 Cải tiến liên tục và nâng cao chất lượng của các dải sản phẩm công nghệ, dịch vụ và giải pháp chuyển đổi số mà công ty cung cấp cho Khách hàng

Trong sự kiện, Tổng Giám đốc cũng đặt mục tiêu cho trung tâm công nghệ tiếp tục xây dựng đội ngũ nhân lực kỹ sư Sao Bắc Đẩu có năng lực chuyên môn ngày càng cao và bắt kịp xu thế công nghệ mới, chú trọng chất lượng các giải pháp và dịch vụ đã và đang cung cấp cho khách hàng, vốn đã tạo nên uy tín và tên tuổi của Sao Bắc Đẩu trong các lĩnh vực như: tích hợp hệ thống công nghệ thông tin, dịch vụ trên nền tảng Cloud (public cloud và CDN), phần mềm cho thuê (SaaS), và cả những giải pháp đặc thù: Deep Packet Inspection – DPI cho viễn thông, giải pháp ATM thế hệ mới cho khối tài chính-ngân hàng (Smart ATM, Video Teller Machine,…).

Kỳ họp kick-off kế hoạch kinh doanh năm 2024 kết thúc thành công tốt đẹp, đã mang lại nhiều giá trị thiết thực cho tất cả các thành viên tham gia. Một mục tiêu chung đã được thiết lập cùng với sự đồng thuận và quyết tâm cao từ lãnh đạo cấp cao và cấp quản lý của toàn công ty. Đây là bước khởi đầu thuận lợi để tập thể Sao Bắc Đẩu vững tin vượt qua những khó khăn, thách thức trong năm 2024, vươn tới thành công, thịnh vượng và phát triển bền vững.

 

Toàn cảnh sự kiện kick-off năm tài chính 2023

Tập thể lãnh đạo và quản lý Sao Bắc Đẩu hai miền Nam-Bắc tại buổi họp kick-off

Ông Nguyễn Hồng Minh - Tổng Giám đốc phát biểu tổng kết năm tài chính 2023 và định hướng năm 2024.

 

 

Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi