Đổi mới sáng tạo - Khó khăn và thách thức của doanh nghiệp trong kỷ nguyên 4.0

Tham dự hội thảo “Hiến kế các giải pháp phát triển công nghiệp, xây dựng các thương hiệu mạnh, sản phẩm chủ lực của thành phố” vào ngày 4/8/2018 tại khách sạn Rex, Ông Trần Anh Tuấn – TGĐ Công ty CPCN Sao Bắc Đẩu trình bày tham luận “Đổi mới sáng tạo - Khó khăn và thách thức của doanh nghiệp trong kỷ nguyên 4.0”. Cũng tại hội thảo, SBD mang đến 4 giải pháp mới thu hút nhiều sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố và khách mời.


 

Ông Trần Anh Tuấn - TGĐ Sao Bắc Đẩu trình bày tại hội thảo

Hội thảo được tổ chức nhân dịp kỉ niệm 2 năm chương trình CAFE Doanh Nhân - HUBA (Hiệp Hội Doanh Nghiệp TPHCM) với sự tham dự của ông Nguyễn Thành Phong – Chủ Tịch UBND TPHCM, đại diện Hiệp hội Doanh Nghiệp TPHCM cùng hơn 200 doanh nghiệp đa ngành nghề.


Với tham luận “Đổi mới sáng tạo - Khó khăn và thách thức của doanh nghiệp trong kỷ nguyên 4.0” - Ông Trần Anh Tuấn – TGĐ Cty CPCN Sao Bắc Đẩu chia sẻ “Để doanh nghiệp Việt Nam tham gia hiệu quả chuỗi giá trị toàn cầu, tạo lợi thế cạnh tranh thì chúng ta nhất định phải đẩy mạnh hoạt động đổi mới sáng tạo (ĐMST) trong doanh nghiệp, trên cơ sở tận dụng trí tuệ Việt và con người Việt. Tuy nhiên Để có thể tiến hành ĐMST thành công, thì việc trước tiên cần làm là nhận biết được các khó khăn, thách thức từ đó tìm cách khắc phục các rào cản này để quá trình đổi mới có thể mang lại kết quả”.


Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, có kinh nghiệm chuyển đổi để thích ứng với cách mạng CN 4.0, Sao Bắc Đẩu với đại diện là Ông Tuấn đề xuất chính phủ có các chính sách vận động, hỗ trợ, đào tạo ĐMST trong nội tại doanh nghiệp và các doanh nghiệp startup có giải pháp ĐMST.

Cũng tại hội thảo, Sao Bắc Đẩu mang đến 4 giải pháp nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố và đông đảo các doanh nghiệp tham dự


 

  • Giải pháp xFone – phần mềm tổng đài điện thoại: là giải pháp tổng đài điện thoại ứng dụng công nghệ VoIP (Voice over IP) trên nền Cloud hiện đại giúp doanh nghiệp có thể triển khai nhanh chóng và hiệu quả mà không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, thiết bị tổng đài tốn kém.
  • Giải pháp ERP: có sự tích hợp cao các giải pháp hữu dụng nhất cho các doanh nghiệp, cho phép người dùng có thể tự thao tác lập ra các trường dữ liệu theo ý muốn, cấu hình nên hệ thống phần mềm một cách dễ dàng.
  • Giải pháp Điện năng lượng mặt trời: Sử dụng năng lượng xanh, giúp Tiết kiệm chi phí sử dụng điện và làm giảm lượng khí thải CO2 và các khí độc hại khác.
  • SABAI (giải pháp nền tảng web) và VIMAI (livestream): được thiết kế để tăng tốc độ trang Web và tối ưu hóa ứng dụng. sử dụng công nghệ CACHING tốc độ cao để cải thiện tốc độ tải trang Web, ngoài ra, hệ thống còn hỗ trợ bảo mật cho máy chủ DNS và chức năng chống tấn công DDOS cho Website. Từ đó gia tăng lượng truy cập và sự tương tác và tỉ lệ chuyển đổi thành đơn hàng cao hơn.

 

Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi