Công ty cổ phần công nghệ Sao Bắc Đẩu tham gia Hội thảo Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2018

       Ngày 22/11/2018, Công ty cổ phần công nghệ Sao Bắc Đẩu tham gia Hội thảo ngày An toàn thông tin (ATTT) Việt Nam 2018 do Hiệp hội an toàn thông tin Việt Nam (VNISA) tổ chức với chủ đề “An toàn thông tin trên nền tảng trí tuệ nhân tạo và thiết bị thông minh”. Tại sự kiện, Sao Bắc Đẩu đã giới thiệu việc đưa IT vào điều hành doanh nghiệp và phục vụ các hệ thống sản xuất, tự động hoá và những nguy cơ, rủi ro tiềm ẩn.




Toàn cảnh hội thảo Ngày an toàn thông tin Việt Nam 2018


        Hội thảo ngày ATTT Việt Nam là hoạt động được diễn ra thường niên do VNISA tổ chức. Năm nay, Ngày ATTT Việt Nam diễn ra trong xu thế chung thế giới bắt đầu vào thời kỳ ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và các sản phẩm, dịch vụ thông minh. Trong bối cảnh đó, bảo đảm ATTT sẽ phải đối mặt với thách thức lớn và phải có sự chuyển đổi để phù hợp với xu thế phát triển trong lĩnh vực CNTT – TT cũng phải dựa trên “công nghệ thông minh” mới có thể đáp ứng được những nhu cầu phát triển của xã hội.

       Hội thảo có quy mô lớn với hơn 500 khách mời tham dự gồm các thành phần như: lãnh đạo cơ quan Chính phủ, các bộ, ban ngành, các tổ chức, cơ quan quản lý nhà nước; đại diện các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp ứng dụng CNTT, ANTT; các nhà cung cấp giải pháp, sản phẩm CNTT, ANTT; các chuyên gia về CNTT và ANTT,…

      Đến với hội thảo năm nay, Công ty Cổ Phần công nghệ Sao Bắc Đẩu – đại diện là ông Nguyễn Thành Trung – Phó giám đốc điều hành Công ty Sao Bắc Đẩu Miền Nam giới thiệu bài tham luận với chủ đề “Bảo mật hệ thống IoT dưới góc nhìn ATTT”. Trong bài tham luận, Ông Nguyễn Thành Trung nhấn mạnh: “Dưới xu thế phát triển của CNTT và kỷ nguyên 4.0, việc đưa IT vào điều hành doanh nghiệp và phục vụ các hệ thống sản xuất, tự động hoá là xu hướng tất yếu. Bên cạnh những lợi ích đem lại, song song đó cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro như: dữ liệu bị đánh cắp, hệ thống sản xuất bị phá hoại,.... do đó các tổ chức, doanh nghiệp cần có những kiến thức nhất định và hành động về ATTT – nhằm bảo vệ hoạt động sản xuất trước những nguy cơ bị tấn công, từ đó giúp doanh nghiệp hoạt động ổn định và ngày càng phát triển, hội nhập với xu thế kinh doanh toàn cầu”. 



 

Ông Nguyễn Thành Trung - Phó giám đốc điều hành công ty Sao Bắc Đẩu miền Nam trình bày tham luận


      Tham gia sự kiện, Sao Bắc Đẩu đã có cơ hội tiếp xúc, trao đổi, nắm bắt hiện trạng ATTT, tìm kiếm, chia sẻ những giải pháp kỹ thuật công nghệ  mới, … để từ đó đưa công ty ngày càng phát triển, luôn đón đầu và bắt nhịp kịp thời với xu thế hiện nay.

Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi