Cisco Systems Việt Nam, NetApp và Sao Bắc Đẩu phối hợp tổ chức hội thảo "Workplace of the Future"

Vào các ngày 03/10/2012 và 05/10/2012 Cisco, Net App và Sao Bắc Đẩu sẽ cùng phối hợp tổ chức 02 hội thảo “Workplace of the future” (Môi trường làm việc của tương lai) tại khách sạn Sheraton HCM và Sheraton Hà Nội.



Hội thảo tại Tp.HCM ngày 03.10.2012



Hội thảo tại Hà Nội ngày 05.10.2012

Hội thảo “Workplace of the future”  không những giới thiệu các thuận lợi của ảo hóa máy tính mà còn giải thích làm thế nào các giải pháp của Cisco và NetApp có thể trực tiếp giải quyết các quy trình quản lý kinh doanh của doanh nghiệp, và cho phép chuyển đổi kinh doanh thông qua việc đổi mới Công nghệ thông tin (CNTT), mang lại cho doanh nghiệp một lợi thế cạnh tranh để gia tăng hiệu suất làm việc. Công nghệ ảo hóa ngày nay đã trưởng thành và ngày càng phổ biến, nhiều tổ chức nhận ra rằng chuyển đổi đến một hạ tầng ảo hóa máy tính tập trung là một bước đi chiến lược có thể giúp họ kiểm soát được hệ thống máy tính trong tổ chức, kiểm soát chi phí và thiết lập một trải nghiệm người dùng nhất quán trên một loạt các thiết bị sử dụng.



Hình ảnh thiết bị demo tại hội thảo

Ông Đoàn Nguyên Lãm – chuyên gia cao cấp của Cisco cho biết “giải pháp Cisco VXI (Virtualization Experience Infrastructure) được xây dựng trên cơ sở dữ liệu, mạng, các kiến trúc cộng tác của Cisco cùng những hỗ trợ công nghệ và dịch vụ từ các đối tác khác của hãng. VXI tạo nên một không gian làm việc ảo với trải nghiệm mới cho người dùng cuối, là sự đổi mới, dồng bộ giữa Ảo hóa hạ tầng máy tính (VDI – Virtual Desktop Infrastructure) với Thoại (Voice) và Hình ảnh truyền thông (Video). VXI giúp tăng cường an ninh, tăng tốc các ứng dụng của hệ thống và tối ưu hóa chi phí về điện năng.”

Giải pháp VXI được thiết kế và triển khai trên nền tảng hạ tầng thiết bị lưu trữ của NetApp. Hệ thống lưu trữ này có kiếu trúc hệ điều hành DataONTAP cho phép quản lý và cung cấp cơ chế dự phòng thông qua các phần mềm quản lý dịch vụ và ảo hóa tiên tiến. Bên cạnh đó, hệ thống cung cấp các cơ chế bảo mật Secure Mulit-tenancy – cho phép chia sẻ lưu trữ trên nhiều môi trường một cách an toàn, kiến trúc thiết kế theo module hóa, tích hợp khả năng quản lý và ảo hóa. Những điều này làm cho thiết bị lưu trữ của NetApp được lựa chọn triển khai trong môi trường điện toán đám mây.

Theo ông Lê Hồng Phong, Phó TGĐ công ty CP CN Sao Bắc Đẩu “chúng tôi là công ty CNTT duy nhất tại Việt Nam trở thành Đối tác cung cấp và triển khai các giải pháp tích hợp hạ tầng và ứng dụng trên nền điện toán đám mây của Cisco (Cisco Cloud Builder Partner), với lợi thế này, Sao Bắc Đẩu cam kết sẽ cùng khách hàng triển khai hiệu quả và thành công các giải pháp hạ tầng ảo hóa và điện toán đám mây hàng đầu hiện nay”

Một số hình ảnh về trao đổi - toạ đàm với các chuyên gia cao cấp từ Cisco, NetApp, Sao Bắc Đẩu trong hội thảo:






Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi