Làm thế nào để nêu lên mối quan ngại?
Công ty cam kết hoạt động dựa trên các nguyên tắc liêm chính, minh bạch và tuân thủ pháp luật. Tất cả các giao dịch, thỏa thuận và hành động đều được thực hiện theo quy định của công ty, pháp luật, và các tiêu chuẩn đạo đức cao nhất
Văn hóa trung thực bao gồm hành động lên tiếng khi nhận thất có vi phạm. Tất cả mọi người (như nhân viên Công ty, đối tác kinh doanh, nhà cung cấp, khách hàng, và các bên liên quan khác…) được khuyến khích nêu lên những quan ngại về hành vi sai trái liên quan đến Công ty. Mọi quan ngại đều được xử lý bởi một đội ngũ chuyên gia chuyên trách, và Công ty cam kết bảo vệ tất cả những ai lên tiếng với sự thiện chí mong muốn làm điều đúng đắn.
Các hoạt động mà Công ty mong muốn nhận được báo cáo bao gồm (nhưng không giới hạn) những thông tin về: các bất thường về kế toán; Đạo đức kinh doanh; Hối lộ và tiền lại quả; Thông tin bí mật của công ty / Bí mật thương mại; Vấn đề cạnh tranh; Xung đột lợi ích; Quyền riêng tư dữ liệu; Hệ thống công nghệ thông tin; Đảm bảo chất lượng / Tính toàn vẹn của dữ liệu; Phân biệt đối xử; Trả đũa; Ảnh hưởng môi trường; Gian lận chi phí; Gian lận / Chiếm dụng tài sản; Sức khỏe & An toàn; Quyền con người & Lao động; Các vấn đề về mối quan với nhân viên (ví dụ: hành vi không phù hợp, bắt nạt, v.v.); Quấy rối tình dục.
Nếu bạn nhận thấy hành vi sai trái, chúng tôi mong muốn được lắng nghe!
Kênh tiếp nhận khiếu nại/tố cáo và yêu cầu bảo vệ người tố giác: