Sao Bắc Đẩu Giới Thiệu Giải Pháp SASE Tại Hội Thảo “An Toàn Thông Tin Khu Vực Phía Nam 2021”

Ngày 23/10 vừa qua, Sao Bắc Đẩu đồng tài trợ và trình bày tham luận “SASE - The Future of Network Sercurity” tại Hội thảo trực tuyến An toàn Thông tin khu vực Phía Nam năm 2021.

Hội thảo có sự tham dự và phát biểu của ông Nguyễn Huy Dũng - Thứ trưởng Bộ TT&TT

Chia sẻ trong Chuyên đề 1 - An toàn Thông tin trong Chuyển đổi số tại Hội thảo, Ông Đặng Hùng Kiệt – Chuyên gia tư vấn giải pháp Sao Bắc Đẩu nêu: “Chuyển đổi số đã làm cho hệ thống bảo mật truyền thống trở nên lỗi thời, các chuyên gia an ninh mạng ngày nay phải đối mặt với một loại hình bảo mật hoàn toàn mới. Với các giải pháp bảo mật hiện có, rất khó để tìm ra cách tiếp cận cũng như công nghệ nào là tốt nhất. Vì thế, Secure Access Service Edge (SASE) sẽ xem xét bối cảnh an ninh mạng đang hướng tới và nêu bật các bước mà doanh nghiệp có thể thực hiện để giữ cho tổ chức của mình an toàn, bảo mật trong hiện tại và tương lai”.

Ông Đặng Hùng Kiệt – Chuyên gia tư vấn giải pháp Sao Bắc Đẩu trình bày tham luận tại chương trình

Ông Kiệt cho biết thêm: SASE kết hợp các chức năng mạng và bảo mật trên đám mây để cung cấp khả năng truy cập liền mạch, an toàn vào các ứng dụng, ở bất kỳ nơi nào mà người dùng làm việc. Các chức năng cốt lõi bao gồm SD-WAN, Secure Web Gateway, Firewall-as-a-service, Cloud access security broker, và Zero Trust network access. Mô hình SASE nhằm mục đích hợp nhất các chức năng này trong một dịch vụ đám mây tích hợp duy nhất.

Các diễn giả chia sẻ tại phần Tọa đàm Chuyên đề 1 – ATTT trong Chuyển đổi số

Phần trình bày của Sao Bắc Đẩu đã nhận được phản hồi tích cực từ thành viên Ban điều phối chương trình và nhiều câu hỏi tìm hiểu sâu hơn về giải pháp từ phía người tham dự.

Hội thảo “An toàn thông tin khu vực phía Nam 2021” với chủ đề “An toàn Thông tin trong Chuyển đối số, những thách thức và cơ hội mới”, do Hiệp hội An toàn Thông tin Việt Nam (VNISA) – Chi hội Phía Nam phối hợp cùng Bộ Thông tin Truyền thông – Cục An toàn Thông tin, Ủy ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh - Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM đồng tổ chức. Đây là sự kiện lớn, được tổ chức định kỳ hàng năm, là dịp để các nhà lãnh đạo chia sẻ tầm nhìn, định hướng mục tiêu nhiệm vụ và giao lưu cùng các doanh nghiệp, cộng đồng CNTT và ATTT, là nơi để các chuyên gia, các nhà khoa học, các đơn vị ứng dụng và cung cấp sản phẩm dịch vụ CNTT và ATTT trong và ngoài nước, chia sẻ kinh nghiệm, tri thức về lĩnh vực An ninh, An toàn Thông tin.

Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi