Trong khuôn khổ chương trình Company Trip 2025, ngày 8/8 vừa qua, SBD đã tổ chức buổi chia sẻ định hướng từ Chủ tịch và đại diện thành viên Hội đồng Quản trị, tập trung vào văn hóa doanh nghiệp, kế hoạch đổi mới hệ thống nhận diện thương hiệu, cùng chiến lược thích ứng trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo (AI) đang tác động mạnh mẽ đến mọi lĩnh vực tại Việt Nam và trên thế giới.
Tại buổi chia sẻ, ông Đặng Nam Sơn – Thành viên HĐQT – nhấn mạnh, SBD tất yếu phải “chuyển dịch” theo làn sóng AI, tái định nghĩa khái niệm “tích hợp hệ thống” theo hướng “tích hợp thông minh” vào từng lĩnh vực kinh doanh. Bên cạnh đó, công ty cần đẩy mạnh ứng dụng AI vào hoạt động nội bộ, coi đây là nguồn lực “AI Agentforce” – cánh tay nối dài giúp nâng cao hiệu quả, tốc độ và năng suất làm việc.
Sự kiện có sự tham dự đông đủ của đại diện quản lý các phòng ban và các khối kinh doanh. Những chia sẻ từ Ban lãnh đạo đã mang đến cho tập thể SBD góc nhìn mới, đồng thời định hướng rõ những hành động cần thiết để thích ứng trước tốc độ thay đổi ngày càng nhanh của công nghệ.
