Sao Bắc Đẩu có thêm một thành viên đạt được chứng chỉ CCIE

Anh Lã Quý Phái - công tác tại Trung tâm Công nghệ thuộc Công ty Cổ Phần Công Nghệ Sao Bắc Đẩu, vừa xuất sắc vượt qua kỳ thi Lab tại Singapore để ghi tên vào danh sách các thành viên của Sao Bắc Đẩu đạt được chứng chỉ chuyên gia mạng cao nhất trong hệ thống chứng chỉ của Cisco. Được biết, chỉ có không đến 3% kỹ sư CCNP trên toàn thế giới có thể thi đỗ chứng chỉ CCIE và ở Việt Nam hiện chỉ có hơn 30 người thi đạt chứng chỉ này.

 

Anh Lã Qúy Phái – thành viên thứ 4 của Sao Bắc Đẩu vừa đạt chứng chỉ CCIE #52161

Anh Lã Qúy Phái cho biết “Chứng chỉ CCIE là mục đích phấn đấu từ những ngày theo học đại học và trong quá trình công tác tại Sao Bắc Đẩu, anh đã tích lũy được kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tế để giờ đây đã hoàn thành mong ước của mình”

 

Để đạt được chứng chỉ CCIE, anh Lã Qúy Phái đã có 4 tháng chuẩn bị với lượng kiến thức khổng lồ mà chứng chỉ yêu cầu, sau đó anh trải qua hai kỳ thi: Một kỳ thi lý thuyết trong vòng 120 phút và kỳ thi Lab cấu hình trên thiết bị thật trong 8 giờ.

Thông qua sự kiện này, anh Lã Quý Phái bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc: “Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo công ty đã chỉ đạo hỗ trợ về mặt kinh phí, động viên tinh thần giúp tôi có nền tảng vững chắc an tâm ôn thi, anh Đoàn Dũng Chi - Giám đốc Trung tâm Công nghệ là người đã trực tiếp hướng dẫn, tạo điều kiện để tôi đạt được thành quả cao nhất. Cảm ơn toàn thể anh, chị em đồng nghiệp đã chia sẻ và phối hợp xử lý hiệu quả công việc”

Sao Bắc Đẩu được biết đến như là một trong những công ty hàng đầu về công nghệ mạng và tích hợp hệ thống tạiViệt Nam. “Kết quả mô tả giá trị” là khẩu hiệu và là mục tiêu phấn đấu của Sao Bắc Đẩu trong gần 20 năm qua. Để thực hiện được điều đó, song song với việc tư vấn và triển khai những giải pháp công nghệ thông tin tiên tiến theo xu hướng công nghệ thế giới, Sao Bắc Đẩu còn tập trung phát triển đội ngũ nhân lực có trình độ cao và kiến thức sâu rộng. Với việc có thêm thành viên đạt được chứng chỉ CCIE, Công ty đã khẳng định uy tín và năng lực của mình trong ngành công nghệ thông tin và viễn thông, sẵn sàng mang lại những giải pháp công nghệ phù hợp và tối ưu nhất cho sự phát triển của các tổ chức, doanh nghiệp.

Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi