Medpro - Đặt Lịch Khám Bệnh Trực Tuyến, Giải Pháp Kết Nối Bệnh Viện Với Người Bệnh

Với Medpro, người bệnh chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh là có thể dễ dàng kết nối với bệnh viện để đặt lịch mà không cần phải đến bệnh viện xếp hàng chờ đợi nữa. Phía bệnh viện cũng sẽ dễ dàng điều chỉnh số lượng phòng khám, số lượng bệnh nhân đến khám và sắp xếp nhân sự cho phù hợp vừa giảm tải áp lực cho nhân viên y tế vừa phù hợp với chỉ đạo giãn cách xã hội của Thủ tướng Chính phủ.




Những bất cập hiện nay trong việc khám chữa bệnh tại bệnh viện

 

Việc xếp hàng bốc số ở các bệnh viện luôn là vấn đề khiến nhiều người bệnh cảm thấy mệt mỏi vì phải xếp hàng nhiều giờ liền. Đặc biệt với tình hình dịch bệnh Covid19 như hiện nay, người bệnh sẽ không khỏi lo lắng khi phải đến bệnh viện xếp hàng như vậy. Tiếp đến, việc quản lý thông tin người bệnh có thể sai sót khi phải lưu trữ theo phương pháp thủ công gây khó khăn cho việc khám, theo dõi và chẩn đoán bệnh của bác sĩ. Bên cạnh đó, rất nhiều bệnh nhân trong quá trình điều trị tại nhà cần được tư vấn nhưng không thể để liên lạc với bác sĩ.

Để giúp các bệnh viện giải quyết vấn đề này, Sao Bắc Đẩu Miền Nam kết hợp với công ty cổ phần ứng dụng PKH phát triển mềm đăng ký khám bệnh trực tuyến - Medpro. Được xem như cổng thông tin giao tiếp hai chiều giữa Bệnh viện với Người bệnh, phần mềm gồm nhiều tính năng tiện lợi cho người dùng như: Quản lý thông tin người bệnh; Đăng ký khám bệnh; Thanh toán từ xa; Quản lý lịch khám; Tra cứu khám chữa bệnh; Thanh toán viện phí nội trú; Tư vấn sức khỏe.

Phần mềm đăng ký khám bệnh trực tuyến Medpro tiện lợi thế nào?




Giao diện phần mềm thân thiện, dễ dàng sử dụng với nhiều tính năng

 

Tính năng quản lý thông tin người bệnh sẽ tích hợp các thông tin nhằm trao đổi dữ liệu thông suốt tạo thành một hệ thống đồng nhất đảm bảo tính chính xác, đầy đủ, đáp ứng yêu cầu quản lý, chuyên môn, phục vụ người bệnh. Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh: hồ sơ bệnh án điện tử giúp bác sĩ dễ dàng tham khảo tiền sử bệnh án, tiền căn, lịch sử điều trị bệnh, phiếu chỉ định, đơn thuốc của bệnh nhân. Việc loại bỏ các thủ tục giấy tờ truyền thống, thông tin được lưu chuyển tự động trong nội bộ bệnh viện cùng với công cụ sắp xếp lịch hẹn thông minh. Bệnh nhân sẽ nhanh chóng được phục vụ, không phải chờ đợi, không bị làm phiền bởi các câu hỏi lặp đi lặp lại, không phải di chuyển quá nhiều...


Tính năng đăng ký khám bệnh sẽ cho phép người dùng chủ động chọn các thông tin khám thông qua các luồng đặt khám phù hợp: đặt khám theo ngày; đặt khám theo Bác sĩ; đặt khám từ lịch hẹn tái khám; khám Bảo hiểm Y tế.

Tính năng thanh toán từ xa cho phép người dùng thanh toán tiền khám bệnh mà không cần đến trực tiếp tại bệnh viện bằng cả phương thức online và offline. Sẽ không còn những bất cập trong việc quản lý và thanh toán tiền viện phí.

Tính năng quản lý lịch khám cho phép người dùng thực hiện các việc: quản lý các lịch khám đã đăng ký; quản lý lịch hẹn tái khám đã được bác sĩ cho trước; gửi thông tin phiếu khám bệnh đã đăng ký qua tin nhắn SMS đến số điện thoại bất kỳ; hủy phiếu khám để nhận lại tiền hoàn trong trường hợp thay đổi kế hoạch khám; gửi thông báo nhắc lịch hẹn khám đã đăng ký. Người bệnh sẽ không phải lo về việc quên lịch khám nữa.

Tính năng tra cứu kết quả khám chữa bệnh giúp người dùng có thể: hiển thị danh sách kết quả khám chữa bệnh theo từng đợt điều trị; tra cứu kết quả khám chữa bệnh chi tiết của đợt điều trị cụ thể kết quả cận lâm sàng, chẩn đoán trước và toa thuốc. Chức năng xác thực bệnh nhân trước khi xem được kết quả khám chữa bệnh: xác thực qua số điện thoại trong hồ sơ bệnh nhân.

Tính năng tư vấn sức khoẻ trực tuyến tạo môi trường chatbox cho phép người dùng và bác sĩ có thể  thực hiện việc trao đổi thông tin qua các tin nhắn văn bản, ghi lại lịch sử tin nhắn, đính kèm file ảnh, tài liệu, danh sách bác sĩ online, offline.

Bên cạnh những tính năng nổi bật trên phần mềm còn có những đặc điểm phù hợp với người dùng như giao diện trực quan dễ dàng sử dụng và tiếp cận; sử dụng được trên nhiều thiết bị điện tử; dễ dàng nâng cấp và phát triển mở rộng; bảo mật và an toàn.

Hiện khá nhiều bệnh biện tại Tp.HCM đã được triển khai phần mềm Medpro như: Bệnh viện Đại học Y Dược Tp.HCM; Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình; Bệnh viện Chợ Rẫy; Bệnh viện Quốc tế Minh Anh; Bệnh viện Quận Thủ Đức; Bệnh viện Da Liễu; Bệnh viện Nhi Đồng 1; Bệnh viện Trưng Vương, …



Người dân cài ứng dụng đăng ký khám bệnh online tại Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM (Ảnh: Báo Tuổi Trẻ)


Các bệnh viện ứng dụng phần mềm đăng ký khám bệnh trực tuyến đã có thể giảm các thủ tục hành chính, giảm thời gian chờ khám và chữa bệnh, tránh tình trạng quá tải và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh mà không hề phát sinh chi phí đối với cả bệnh viện và người bệnh.


Thông tin chi tiết về phần mềm, vui lòng liên hệ:

Mr. Ho Dinh Thanh Tam (Account Manager)

M: (+84-90) 3852 682         

E: tamhdt@saobacdau.vn  



Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi