Giải pháp chuyển đổi số của Sao Bắc Đẩu gây ấn tượng tại diễn đàn CIO Trends 2019

Diễn đàn CIO Trends 2019 với chủ đề "Xu hướng và ứng dụng chuyển đổi số trong doanh nghiệp" do CIO Việt Nam tổ chức ngày 28/03 với sự tham gia của hơn 200 thành viên là CIO, CTO, Head of IT, IT Manager…. và các thành viên đến từ các cộng đồng khác như CFO, CMO, CHRO… trong nhiều lĩnh vực khác nhau như tài chính, ngân hàng, retail-wholesales, sản xuất, phân phối, giáo dục, giải trí, healthcare, media & advertising, logistic…tham dự. Sự kiện năm nay được tổ chức theo hình thức Networking, Business Mathching giúp khách tham dự dễ dàng kết nối, chia sẻ và cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích.

 

Toàn cảnh sự kiện

Tham dự sự kiện lần này, Sao Bắc Đẩu giới thiệu Bộ giải pháp Manage Engine giúp chuyển đổi số trong quy trình phòng IT của Doanh nghiệp, thu hút nhiều sự quan tâm của các Chủ doanh nghiệp và cộng đồng CNTT Việt Nam.



 

Bộ giải pháp Manage Engine thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham dự

 

Giải pháp Manage Engine Là giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực quản lý dịch vụ CNTT theo tiêu chuẩn ITIL/ISO, bao gồm bộ giải pháp toàn diện giúp quản lý toàn bộ các sự kiện CNTT và đưa ra những phản hồi kịp thời giúp tối ưu các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Thành phần cốt lõi của Manage Engine là ServiceDesk Plus. Từ ServiceDesk Plus doanh nghiệp có thể mở rộng thêm các chức năng quản trị bằng cách tích hợp thêm các Module thành phần như: Quản lý thiết bị di động, quản lý Log, giảm sát thiết bị mạng,… các module này đều có mối liên kết chặt chẽ đến ServiceDesk Plus.



Kỹ sư Sao Bắc Đẩu tư vấn cho khách tham dự những ưu điểm nổi bật

 và cách thức vận hành của giải pháp Manage Engine


Không chỉ mang đến khả năng quản trị toàn diện, giải pháp Manage Engine còn trợ giúp người quản trị dễ dàng hơn trong việc tăng cường bảo mật, hỗ trợ người dùng và đưa ra các dự đoán, cảnh báo, báo cáo trực quan về các mối đe dọa trong hệ thống ngay từ những hành vi nhỏ nhất của người dùng. Hiện nay, Manage Engine là giải pháp được các tổ chức, doanh nghiệp lớn trên toàn thế giới tin dùng như Cisco, Symantec, IBM, Toyota,…

 

 

Ông Nguyễn Hồng Minh – PTGĐ Điều hành Sao Bắc Đẩu (thứ hai từ phải sang) nhận hoa cảm ơn nhà tài trợ từ BTC chương trình

 



Đại diện Sao Bắc Đẩu tham dự sự kiện

Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi