Chuyển Đổi Số - Xu Thế Tất Yếu Để Phát Triển Bất Động Sản

Đó là nội dung chia sẻ từ Ủy viên Ban chấp hành VREC & HREC - Chủ tịch HĐQT Công ty CPCN Sao Bắc Đẩu – Ông Trần Anh Tuấn tại Hội thảo trực tuyến “Những thay đổi lớn trong kinh doanh sau dịch”, do CLB Bất động sản Việt Nam (VREC) và CLB Bất động sản TP.HCM (HREC) tổ chức vào chiều 12/10/2021 nhân dịp chào mừng kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).


Các diễn giả chia sẻ tại chương trình

Theo ông Trần Anh Tuấn: “Chuyển đổi số không còn là xu hướng mà là tất yếu của sự phát triển trong tất cả mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề. Bất động sản vốn được xem là lĩnh vực luôn có độ “hot” nhất định, việc chuyển đổi số nhanh không chỉ mang lại lợi ích trong công tác quản trị, quản lý mà còn là điểm khác biệt để nâng cao trải nghiệm khách hàng và nâng tầm giá trị cho các Bất động sản “thông minh”.


 

Ông Trần Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT Sao Bắc Đẩu chia sẻ tại chương trình

Từ đây, ông Tuấn cũng đưa ra 4 giá trị lớn khi ứng dụng chuyển đổi số nhanh để phát triển bất động sản:

Chuyển đổi số trong vận hành doanh nghiệp: Ngày nay, chỉ cần vài ngày với một hai nhân sự kỹ thuật cùng với sự hỗ trợ của các nhà cung cấp dịch vụ CNTT là doanh nghiệp đã có thể đưa vào sử dụng và trải nghiệm một số dịch vụ chuyển đổi số cơ bản. Doanh nghiệp có thể yêu cầu triển khai trọn gói theo hình thức chuyển giao công nghệ, hoặc sử dụng dịch vụ theo hình thức thuê hàng tháng, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý chi phí của mình.

Chuyển đổi số trong công tác quản lý và vận hành tòa nhà: Toàn bộ các dịch vụ lõi cũng như các dịch vụ gia tăng trải nghiệm của cư dân sẽ được triển khai trên nền tảng số. Ban quản lý (BQL) có thể vận hành tòa nhà tập trung và quản lý từ xa... Bên cạnh đó, hệ thống tương tác dân cư giúp việc quản lý thông tin dân cư, kiểm tra các khoản chi phí, quản lý các dịch vụ sử dụng, được diễn ra liên tục, nhất quán nhờ ứng dụng chuyển đổi số.

Chuyển đổi số để nâng cao giá trị sản phẩm: Chuyển đổi số mang đến sự “thông minh” cho các dự án bất động sản, góp phần nâng tầm giá trị, mang đến sự khác biệt cho chủ đầu tư như: Ứng dụng AI (Công nghệ sinh trắc học) trong quản lý; Mô hình Lễ tân ảo nhờ ứng dụng công nghệ Voice bot; Hệ thống truyền thông Digital Signage và truyền thông đa phương tiện có tích hợp bản đồ hướng dẫn, quảng bá tin tức, sự kiện cho dự án, tòa nhà một cách dễ dàng, linh hoạt.

Chuyển đổi số để nâng cao trải nghiệm khách hàng: Giải pháp chăm sóc khách hàng CRM-CDP giúp xây dựng hệ thống tương tác khách hàng trên nhiều kênh: Mail, mạng xã hội, tổng đài, ứng dụng mobile, website, online marketing… Hợp nhất phương thức xác thực khách hàng nhờ mật khẩu, cookie, ID MXH.... Bên cạnh đó, giải pháp tích hợp với các hệ thống nội bộ khác của doanh nghiệp như CRM, ERP, FM hoặc tích hợp với bên thứ 3.


 

Các diễn giả chia sẻ trong phiên tọa đàm tại chương trình

Kết thúc chia sẻ, ông Tuấn cho rằng những giá trị tất yếu của chuyển đổi số mang đến cho hệ sinh thái sản phẩm bất động sản sẽ tạo ra sự kết nối chặt chẽ, tăng cường liên kết kinh doanh trên nền tảng chuyển đổi số để tạo ra hệ sinh thái bất động sản vững mạnh, đúng với tinh thần kết nối cùng phát triển của CLB.

Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi