Nhằm mục đích đảm bảo chất lượng toàn bộ các loại hình dịch vụ hỗ trợ cung cấp cho các khách hàng của mình, công ty Sao Bắc Đẩu chúng tôi đã đầu tư tổ chức một trung tâm dịch vụ khách hàng (ServiceDesk) làm đầu mối duy nhất để tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ từ các khách hàng, phân công kỹ sư hỗ trợ các cấp, theo dõi quản lý quá trình xử lý yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật của khách hàng.
ServiceDesk là một bộ máy bao gồm các kênh liên lạc dễ nhớ dành cho khách hàng, phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng, các nhân viên chuyên trách phụ trách toàn bộ quy trình vận hành ServiceDesk và cuối cùng là đội ngũ kỹ sư lành nghề của Sao Bắc Đẩu được tổ chức phân công trực hỗ trợ khách hàng theo các lãnh vực chuyên môn với mức độ ưu tiên và độ sẵn sàng cao nhất.