Triển Lãm Giải Pháp Của Sao Bắc Đẩu Tại Không Gian Sáng Tạo Và Trải Nghiệm Chuyển Đổi Số Thành phố Hồ Chí Minh

 

Không gian Sáng tạo và Chuyển đổi số do UBND TP.HCM hợp tác với Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel triển khai, chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Thành phố lần thứ XI. Sao Bắc Đẩu tham dự Khu triển lãm với 02 giải pháp là Giải pháp Giám sát xe tải và Giải pháp Trạm quan trắc môi trường IoT.    


Đại diện Lãnh đạo TP và Tập đoàn Viettel thực hiện nghi thức ra mắt Không gian sáng tạo và trải nghiệm chuyển đổi số TP.HCM

Với sự tham gia của những doanh nghiệp công nghệ hàng đầu, Không gian sáng tạo và trải nghiệm chuyển đổi số TP.HCM giới thiệu đến người dân những tiện ích to lớn từ việc áp dụng các sản phẩm công nghệ vào xây dựng chính quyền số, đô thị thông minh; tạo ra không gian để người dân tham quan, trải nghiệm các sản phẩm công nghệ số, chính quyền số, đô thị thông minh… Qua đó giúp người dân có được cái nhìn tổng thể về quá trình chuyển đổi số và cảm nhận được những dịch vụ công, quyền lợi của người dân sẽ được thụ hưởng trong tương lai khi chính quyền đẩy mạnh hoạt động chuyển đổi số khi xây dựng TPHCM trở thành đô thị thông minh.


Toàn cảnh Không gian Sáng tạo và Chuyển đổi số TP.HCM

Tại Không gian này, Sao Bắc Đẩu đem đến cho người tham quan 02 giải pháp Chuyển đổi số và nhận được sự quan tâm đặc biệt, bao gồm:

Giải pháp giám sát xe tải: Với nhiều tính năng nổi bật như: Quản lý số lượng thiết bị cực lớn, không giới hạn vùng địa lý: Quản lý theo vùng và phân quyền người dùng; Lưu trữ theo nghị định 10/2020: Cho tất cả các trường hợp dưới 500km và trên 500km; Quản lý và Giám sát hành trình: Tích hợp với hệ thống GIS giám sát hành trình phương tiện; Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI: Cảnh báo các trạng thái Tài xế; Cảnh báo tình huống phương tiện tham gia giao thông.






Kỹ sư Sao Bắc Đẩu giới thiệu Giải pháp Giám sát xe tải thông qua các thiết bị demo

Giải pháp Trạm quan trắc môi trường IoT: Hệ thống quan trắc môi trường được phát triển với giá thành tiết kiệm, gọn nhẹ, vận hành đơn giản; Dựa trên nền tảng công nghệ IoT (công nghệ kết nối vạn vật) và công nghệ điện toán đám mây; Các chỉ số quan trắc được thay đổi linh hoạt tùy theo yêu cầu thực tế vị trí lắp đặt. Giải pháp mang nhiều ưu điểm như: Hoạt động theo quy định tại Thông tư số 24/2017/TT-BTNMT ngày 01/09/2017 và Nghị định số 40/2019/NĐ-CP của Chính phủ; Thiết bị quan trắc nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, di chuyển khi cần; Các cảm biến có chất lượng cao, vận hành đơn giản, giảm thiểu chi phí bảo trì; Có chức năng ghi chép lưu trữ dữ liệu/Sao lưu, bảo toàn dữ liệu khi mất nguồn điện.


Sao Bắc Đẩu giới thiệu về Giải pháp Quan trắc môi trường IoT tại sự kiện

Không gian sáng tạo và trải nghiệm chuyển đổi số TP.HCM là một trong những công trình chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Thành phố lần thứ XI. Đồng thời, đây cũng là nền tảng để thành phố từng bước hình thành và phát triển Trung tâm Chuyển đổi số TP.HCM. Với phương châm tiên phong đồng hành cùng các doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số, Sao Bắc Đẩu không ngừng cải tiến và đem đến cho doanh nghiệp những dịch vụ phù hợp trong giai đoạn mới.

 

Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi