Sao Bắc Đẩu cùng Cisco tổ chức buổi hội thảo về giải pháp UCS cho ngành FSI

Ngày 12/11/2010, tại TPHCM, công ty Cổ phần Công nghệ Sao Bắc Đẩu phối hợp cùng Cisco tổ chức buổi trao đổi thảo luận thân mật về giải pháp UCS dành cho các doanh nghiệp, đơn vị trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm – Chứng khoán (gọi tắt là FSI).

     

Ông Lê Minh Khôi – Trưởng phòng Phát triển Giải pháp, Công ty Sao Bắc Đẩu mở đầu chương trình bằng bài trình bày “Tổng quan về giải pháp UCS”. UCS – Unified Computing System là một trong những gói sản phẩm mới của Cisco đánh vào thị trường máy chủ. Với UCS, Cisco cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn về các dãi sản phẩm máy chủ. Cisco kết hợp với Intel cung cấp các sản phẩm trên nền máy chủ Rack-mounted và máy chủ phiến (Blade Server),. Với dãi sản phầm này, Cisco tận dụng lợi thế về công nghệ network cung cấp cho khách hàng khả năng truy xuất băng thông cao dựa trên công nghệ 10Gb - FCoE và khả năng mở rộng cao về bộ nhớ nhằm đánh mạnh vào mục tiêu ảo hóa hệ thống Trung tâm dữ liệu (Data Center) và điện toán đám mây – một trong những xu thế hàng đầu mà thể giới đang hướng đến.

Ông Đoàn Nguyên Lãm – chuyên gia Phát triển Giải pháp của Cisco bổ sung thêm về giải pháp hỗ trợ UCS bằng bài trình bày về giải pháp Virtual Destkop – tạo môi trường quản lý ảo hóa. Công nghệ ảo hóa giúp tách biệt việc triển khai ứng dụng với việc mua thêm máy chủ. Tuy nhiên, lợi ích của ảo hóa chỉ được tối ưu hóa khi các ứng dụng chạy trên một hoặc nhiều kho tài nguyên máy chủ đồng nhất. Ảo hóa hỗ trợ tối đa cho trung tâm dữ liệu khi các máy chủ định cấu hình, trở thành kho tài nguyên, đáp ứng yêu cầu công việc; triển khai các ứng dụng mới, không ràng buộc chúng với một thiết bị phần cứng cụ thể; di chuyển các máy ảo giữa các máy chủ vật lý để cân bằng tải công việc.

Cuối chương trình thảo luận là phần trình diễn sinh động về hoạt động của hệ thống UCS trong môi trường làm việc giả định đã thu hút sự quan tâm sâu sắc của khách hàng.

Các khách mời bao gồm những chuyên gia CNTT trong lĩnh vực FSI cũng đã đưa ra nhiều ý kiến sâu sắc cho giải pháp UCS để trở nên phù hợp hơn và ứng tốt hơn trong các doanh nghiệp thuộc FSI.

Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi