Đại Hội Đồng Cổ Đông Thường Niên Sao Bắc Đẩu 2021: Tiếp Tục Tăng Trưởng Ổn Định – Đồng Hành Cùng Xã Hội Vượt Thách Thức

Ngày 28/7, Sao Bắc Đẩu đã tổ chức thành công Đại hội Đồng Cổ đông 2021 theo hình thức trực tuyến trên nền tảng webex với sự tham dự của gần 30 cổ đông trong và ngoài nước. Tại Đại hội, Ông Trần Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT – Chủ tọa Đại hội cho biết: “Năm 2020 thực sự là một năm với muôn vàn khó khăn bởi dịch bệnh và một số yếu tố khách quan khác, tuy nhiên, bằng sự nỗ lực của toàn thể CBNV và Công ty thành viên (CTTV), Sao Bắc Đẩu vẫn vượt chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh đề ra, làm cơ sở cho việc đồng hành cùng các địa phương/ngành trong quá trình chuyển đổi số cũng như chung tay cùng đất nước vượt qua đại dịch”.


HĐQT Công ty CPCN Sao Bắc Đẩu tham dự Đại hội


\Đoàn Chủ tịch Đại hội Đồng Cổ đông Công ty CPCN Sao Bắc Đẩu 2021

Tại Đại hội, đại diện Hội đồng quản trị (HĐQT) đã tổng kết lại những thành quả đạt được và hoạt động kinh doanh trong năm 2020 cũng như thông qua kế hoạch hoạt động năm 2021.

Về báo cáo của Hội đồng quản trị, Ông Trần Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT – Chủ tọa Đại hội đã báo cáo kết quả hoạt động trong năm tài chính 2020 của các đơn vị trực thuộc như: Hội đồng Đầu tư công nghệ; Tiểu ban Đối ngoại; Tiểu ban Nhân sự; Tiểu ban Tài chính. Bên cạnh đó, biểu quyết thông qua các nghị quyết từ đại hội. Nhìn chung, các mặt hoạt động đều hoàn thành đến vượt chỉ tiêu đề ra.


Ông Trần Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT – Chủ tọa Đại hội

Về kế hoạch cho năm tài chính 2021, Chủ tịch HĐQT Trần Anh Tuấn định hướng phát triển có chọn lọc các bộ giải pháp theo ngành dọc: Nông nghiệp, sản xuất, y tế, logistic,  tài chính ngân hàng, giáo dục, năng lượng,...; Mở rộng thêm những mảng kinh doanh cho doanh nghiệp SMEs, Startup….

Ông Trần Anh Tuấn cho rằng “Chuyển đổi số là xu thế tất yếu”, Sao Bắc Đẩu cần ưu tiên tập trung cho các lĩnh vực Chính phủ số; Kinh tế số và Xã hội số. Do đó, bên cạnh các sản phẩm, giải pháp CNTT truyền thống, Sao Bắc Đẩu cần thay đổi về “chất” và đồng hành cùng chiến lược chuyển đổi số quốc gia để có kế hoạch cụ thể thúc đẩy chuyển đổi số trong doanh nghiệp, chính quyền địa phương và xã hội. Cuối cùng, Ông Tuấn đại diện thông qua 7 vấn đề đến ĐHCĐ 2021, 100% các cổ đông tham dự đã bỏ phiếu nhất trí thông qua các nội dung.

Cũng tại Đại hội, ông Lê Hồng Phong – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Sao Bắc Đẩu đã báo cáo kết quả kinh doanh năm tài chính 2020 với mức tăng trưởng doanh thu 19,3% so với năm 2019, chi trả cổ tức ở mức 10% lợi nhuận bằng tiền mặt cho cổ đông, riêng phần lợi nhuận trích để bổ sung Quỹ Phát triển Khoa học công nghệ hơn 1,6 tỷ đồng. Tiếp đến, ông Phong cũng đưa ra đánh giá các ưu, nhược điểm của Công ty mẹ và các CTTV về các mặt: Chỉ tiêu kinh doanh; Phát triển thị trường; Quản lý – điều hành; Tài chính – công nợ. Tổng Giám đốc Lê Hồng cũng cho biết, trong năm 2020, Sao Bắc Đẩu đã đạt nhiều thành tựu nổi bật như: nhận được 4 giải thưởng quan trọng của Cisco; tổ chức thành công và gây tiếng vang lớn toàn quốc tại hội nghị Chuyển đổi số cho tỉnh Đắk Lắk và khu vực miền trung tây nguyên; Tham gia tài trợ và đồng hành trong nhiều hoạt động thúc đẩy khởi nghiệp, chuyển đổi số ở TPHCM và các địa phương, …


Ông Lê Hồng Phong – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty

Về định hướng năm tài chính 2021, ông Phong dự kiến doanh thu thuần đạt mức 1.200 tỷ. Để đạt được kế hoạch trên, ông cũng nêu rõ những mục tiêu trong kinh doanh và mục tiêu trong điều hành như sự phối hợp giữa Sao Bắc Đẩu với Hội đồng quản trị và với từng CTTV; Rà soát, đổi mới các quy trình cũng như đẩy mạnh liên kết kinh doanh giữa các CTTV,…

Những kết quả khả quan từ năm tài chính 2020 và quyết tâm thực hiện các chỉ tiêu 2021 là nền tảng tốt cho tập thể Sao Bắc Đẩu “hội tụ trí tuệ - bứt phá vươn xa” hướng đến chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập. Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc Sao Bắc Đẩu vẫn luôn vững tay lái vượt mọi thách thức, tiếp tục đồng hành cùng địa phương và cả nước trong công cuộc chuyển đổi số cũng như cuộc chiến chống lại đại dịch toàn cầu lần này.

Các tin khác

Trụ sở chính - TP. HCM

 Lô U.14B-16A, Đường số 22, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(84-28) 3770 0968
(84-28) 3770 0969

Chi nhánh hà nội

Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
(84-24) 3772 2989
(84-24) 3772 3000

Chi nhánh đà nẵng

 Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
(84-236) 3812 175
(84-236) 3812 175


Quản lý

VP Đại diện ĐỒNG NAI

Số 27/14B Cách mạng Tháng Tám, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Liên kết với chúng tôi