Giám sát lỗi và chất lượng của cơ sở hạ tầng mạng của khách hàng
Giám sát các sự cố cung cấp cơ chế chủ động cảnh báo, xác định và cô lập giúp đáp ứng nhanh hơn trong việc khắc phục sự cố. Việc theo dõi hiệu suất cung cấp thông tin về việc sử dụng tài nguyên và hiệu suất của thiết bị cả thời gian thực lẫn thông tin trước đó (historical information). Song song với việc trợ giúp hoạch định khả năng sử dụng thiết bị trong tương lai, nó cũng khoanh vùng cơ sở hạ tầng có vấn đề về hiệu suất.
Giám sát và quản lý các sự kiện cả ngày lẫn đêm
Quy trình quản lý sự cố dựa theo tiêu chuẩn ISO 20000. Việc quản lý sự cố bao gồm việc ghi “log” các sự kiện vào hệ thống quản lý “log”. Ngoài ra nó cũng bao gồm quá trình leo thang của sự kiện (đến nhóm hỗ trợ dự án cấp cao / các chuyên gia / ban lãnh đạo SBD) đến khi sự cố được giải quyết và đóng lại.
Vận hành và quản trị mạng
SBD cung cấp dịch vụ vận hành các hoạt động thường nhật của mạng, "quản lý thay đổi" và "quản lý cấu hình"… Các kỹ sư có kinh nghiệm của chúng tôi sẽ khuyến cáo, đưa ra giải pháp, xử lý, khắc phục các sự cố phức tạp bao gồm cả việc cấu hình lại hệ thống mạng nâng cao.
Tư vấn
Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn về hạ tầng CNTT để đáp ứng yêu cầu xây dựng mới của khách hàng, hoặc cải tiến cơ sở hạ tầng CNTT hiện có đề đáp ứng khả năng hồi phục nhanh, tính bảo mật và hiệu suất hoạt động...
Báo cáo
Khách hàng được cấp quyền truy cập vào web portal để xem các lỗi và tình trạng hiệu suất của mạng.